Quảng cáo

Đội hình ĐT Việt Nam mạnh nhất thi đấu vòng loại World Cup

Thứ hai, 27/05/2024 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Dựa vào bản danh sách HLV Kim Sang Sik đã công bố, đội hình tối ưu nhất của ĐT Việt Nam sắp tới nhiều khả năng vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, sau một thời gian theo dõi và chọn lọc, HLV Kim Sang Sik đã công bố bản danh sách của ĐT Việt Nam hướng đến 2 trận đấu cuối ở vòng loại World Cup 2026. Dễ nhận thấy bản danh sách này chưa có nhiều sự thay đổi về nhân sự, bên cạnh đó thời gian làm việc ngắn sắp tới nên có thể HLV Kim Sang Sik sẽ chưa thay đổi nhiều và vẫn giữ một bộ khung như cũ.

Dưới đây sẽ là đội hình tối ưu nhất dựa trên bản danh sách ĐT Việt Nam mới được công bố.

Thủ môn: Filip Nguyễn

Filip Nguyễn đang gặp một chút trục trặc khi mắc lỗi khá thường xuyên đúng thời điểm HLV Kim Sang Sik theo dõi sát sao các trận đấu. Tuy nhiên, những sai lầm có thể đến với bất cứ ai và không ai là không thể mắc sai lầm. Trình độ của Filip Nguyễn là một điều không thể bàn cãi. Điều thủ thành này cần cải thiện là tinh thần hướng đến những trận đấu sắp tới. Điều đặc biệt là ở đợt tập trung lần này Filip Nguyễn sẽ gặp phải sự cạnh tranh của thủ thành Văn Lâm, người cũng đang thể hiện phong độ tốt ở V-League.

filip-nguyen-dtvn-1716799471.jpg
Filip Nguyễn nhiều khả năng vẫn sẽ đứng trong khung thành ĐT Việt Nam

Trung vệ:Duy Mạnh - Bùi Hoàng Việt Anh - Bùi Tiến Dũng

Quế Ngọc Hải chấn thương nên Bùi Hoàng Việt Anh nhiều khả năng vẫn sẽ là người được chọn ở trung tâm hàng phòng ngự. Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng cũng đang chơi ổn và có thể trạng tốt. Hàng phòng ngự này sẽ rất lý tưởng với sự kết hợp của sức trẻ đến từ Việt Anh và sự kinh nghiệm của Duy Mạnh và Tiến Dũng.

viet-anh-1705067543.jpg
Bùi Hoàng Việt Anh sẽ tiếp tục khỏa lấp vị trí mà Quế Ngọc Hải để lại. (Ảnh: VFF)

Hậu vệ cánh: Hồ Tấn Tài - Phan Tuấn Tài

Nếu Bùi Tiến Dũng được trả về vị trí trung vệ lệch trái, nhiều khả năng Phan Tuấn Tài sẽ được đẩy lên vị trí tiền vệ lệch trái. Lúc này, Phan Tuấn Tài sẽ có thể cho thấy điểm mạnh của mình ở khả năng leo biên và những pha tạt bóng. Văn Khang cũng là sự lựa chọn cho vị trí này nhưng xét về khả năng phòng ngự thì tiền vệ này chưa bằng người đàn anh.

Phía đối diện, Hồ Tấn Tài là một lựa chọn khả dĩ hoặc cũng có thể là Văn Thanh nhưng Hồ Tấn Tài cho thấy sự ổn định hơn ở khả năng lên công về thủ.

434259847-1624268828375986-2054358834840314293-n-1716801060.jpg
Phan Tuấn Tài liệu có được trả về vị trí tiền vệ lệch trái?

Tiền vệ trung tâm: Hoàng Đức - Thái Sơn

Vị trí tiền vệ trung tâm sẽ là cơn đau đầu khá dễ chịu đối với HLV Kim Sang Sik, ông sẽ có 4 sự lựa chọn là Hoàng Đức, Thái Sơn, Tuấn Anh và Hùng Dũng. Cả 4 đều có những màn thể hiện khá ổn trong thời gian gần đây.Hoàng Đức và Thái Sơn nhiều khả năng sẽ xuất phát chính nhưng tùy vào diễn biến của trận đấu, Tuấn Anh và Hùng Dũng có thể thay thế bất kỳ lúc nào.

Tiền đạo: Tuấn Hải - Tiến Linh - Quang Hải/Văn Toàn

Quang Hải với phong độ xuất sắc hiện tại sẽ được coi là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Việt Nam. 2 mũi cắm sẽ là Tiến Linh và Tuấn Hải. Tuấn Hải sẽ có xu hướng dạt biên. 

Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng sẽ sẵn sàng gây ra sự đột biến mỗi khi được tung vào sân. Sự xông xáo và tốc độ của Văn Toàn sẽ là chìa khóa cho những pha chuyển trạng thái, phản công của ĐT Việt Nam trước những đối thủ mạnh. 

doi-hinh-dt-viet-nam-dua-vao-danh-sach-1716800862.jpg
Đội hình tối ưu của ĐT Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup
Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT