Quảng cáo

Đội bóng của HLV Park Hang Seo khởi đầu như mơ trước đối thủ mạnh

Thứ tư, 03/04/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Bắc Ninh đã có chiến thắng suôn sẻ trong trận đấu đầu tiên tại giải hạng Nhì.

Vào chiều 2/4, CLB Bắc Ninh đã có trận đấu chính thức đầu tiên kể từ ngày được thành lập. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường đến làm khách trên sân của Trẻ PVF - một đội bóng khá cứng cựa ở giải hạng Nhì.

Tuy nhiên, với lực lượng tốt có trong tay, CLB Bắc Ninh đã có một thế trận sòng phẳng với trẻ PVF ngay từ những phút đầu. Đội bóng vùng Kinh Bắc sớm có được niềm vui. Phút 14, sau 1 pha phát bóng dài từ sân nhà, Trọng Sơn băng nhanh như cắt lốp bóng qua đầu thủ môn PVF mở tỷ số cho CLB Bắc Ninh. 

Có bàn khai thông thế bế tắc, đội khách bắt đầu chơi chậm lại để làm giảm sự hưng phấn của đối thủ. Đến phút thứ 38, CLB Bắc Ninh tiếp tục có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Sau một loạt những tình huống phối hợp đẹp mắt, Nguyễn Hồng Sơn đã có pha đối mặt thủ môn và dứt điểm quyết đoán để ghi bàn. 

Sang đến hiệp 2, HLV Ngô Quang Trường đã chỉ đạo các học trò tổ chức một thế trận phòng thủ chắc rồi chờ đợi cơ hội phản công. Trẻ PVF cố gắng dồn lên gây sức ép nhưng không thể làm gì trước hàng thủ của CLB Bắc Ninh.  Chung cuộc, CLB Bắc Ninh giành chiến thắng mỹ mãn 2-0 ngay trên sân khách. Ở vòng đấu tới, CLB Bắc Ninh sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Trẻ Hà Nội. 

434561432-122132236832180408-7026488937536696954-n-1712101864.jpg
CLB Bắc Ninh khởi đầu như mơ ở giải hạng Nhì. (Ảnh: CLB)

CLB Bắc Ninh mới được thành lập nhưng đã có tham vọng rất lớn. Ngoài việc chiêu mộ một lực lượng tốt trước mùa giải mới, đội bóng này đã chi một số tiền không nhỏ để mời gọi HLV Park Hang Seo làm cố vấn cấp cao cho CLB.

Trong buổi lễ xuất quân, chiến lược gia người Hàn mong muốn sẽ giúp CLB vươn tầm hơn nữa trong tương lai: 

"Những phần liên quan đến kỹ thuật chuyên môn thì đã có Ban lãnh đạo cũng như HLV rồi nên cá nhân tôi sẽ không phụ trách những vấn đề liên quan đến chuyên môn kỹ thuật của đội bóng.

Từ những kinh nghiệm và năng lực của bản thân, tôi sẽ suy nghĩ làm sao để CLB Bắc Ninh có được phương hướng phát triển một cách đúng đắn và phát triển vững mạnh trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT