Quảng cáo

Đã rõ danh tính tuyển thủ Luxembourg cập bến Việt Nam

Thứ năm, 07/03/2024 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã chính thức công bố trung vệ ngoại binh của mình.

Kỳ thị trường chuyển nhượng giữa mùa tại V-League đang diễn ra rất sôi động. Các đội bóng đang cố gắng tìm những cái tên chất lượng nhất để gia cố thêm sức mạnh.

Với Hà Nội FC, mới đây nhất thì họ đã công bố bản hợp đồng thứ 2, đó là một trung vệ ngoại binh đến từ Luxembourg - Tim Hall. Trung vệ này đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 01 năm với đội bóng Thủ đô. 

Cầu thủ sinh năm 1997 sở hữu chiều cao 1m90, có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Trước khi chuyển đến đội bóng áo tím, Tim Hall từng thi đấu tại các giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, Ukraine và Hungary và đã có 4 lần khoác áo ĐTQG Luxembourg. Gần đây nhất, hậu vệ 27 tuổi ra sân 16 trận, thi đấu 1085 phút cho CLB Ujpest - đội bóng đang chơi ở giải đấu cao nhất của Hungary.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Tim Hall cũng đã có 4 lần khoác áo ĐTQG Luxembourg và các đội trẻ U21, U19, U17.

clb-bong-da-ha-noi-ra-mat-ngoai-binh-tim-hall-0703203937-min-1709821126.jpg
Tim Hall khoác áo số 34 tại Hà Nội FC. (Ảnh: HNFC)

Theo chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, Tim Hall được định giá vào khoảng 350k Euro, tương đương khoảng 9,4 tỷ đồng.

Cập bến Hà Nội FC, Tim Hall cho biết cảm nghĩ: "Tôi lần đầu tiên tới châu Á, có lẽ lời mời gọi của đội bóng áo tím làm hấp dẫn tôi để có mặt tại đây. Tôi phấn khích khi đạt được những danh hiệu, tôi biết để làm điều đó không hề đơn giản, tôi cần nỗ lực để đóng góp công sức cùng các đồng đội. Tôi cảm nhận đội bóng là một tập thể tuyệt vời".

Hà Nội FC hiện đang có 4 ngoại binh. Việc chiêu mộ Tim Hall là một động thái cho thấy đội bóng Thủ đô sẽ chia tay 1 người, nhiều khả năng đó sẽ là tiền vệ Brandon Wilson.

Tới đây, Hà Nội FC sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà ở vòng 12 V-League . Đây là trận đấu mà Hà Nội FC cần phải thắng để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên BXH.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm