Quảng cáo

Con trai HLV Park Hang Seo phản ứng khi bố hụt ghế HLV ĐT Hàn Quốc

Thứ tư, 28/02/2024 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Park Chan Sung đã đăng tải dòng trạng thái khi HLV Park Hang Seo không được ĐT Hàn Quốc chọn.

Ngày 27/2 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) chính thức công bố danh tính HLV trưởng mới là ông Hwang Sun Hong - người đang dẫn dắt ĐT U23 nước này. HLV Hwang Sung Hong sẽ làm HLV tạm quyền cho ĐT Hàn Quốc kể từ tháng 3 tới.

Quyết định bổ nhiệm HLV Hwang Sun Hong của LĐBĐ Hàn Quốc cũng tạo ra sự bất ngờ khi trước đó ứng cử viên số 1 được cho là HLV Park Hang Seo. Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam được cho là phù hợp hơn ở nhiều tiêu chí. 

Ngay khi biết được việc HLV Park Hang Seo hụt ghế HLV tạm quyền ĐT Hàn Quốc, con trai của ông - Park Chan Sung đã đăng tải dòng trạng thái nói rằng:

"Không sao papa. Tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng nhưng tôi vui vì tin rằng mong muốn được phục vụ bóng đá Hàn Quốc của bố tôi được truyền tải trọn vẹn"

8b59f97b5037b969e026-1709087173.jpg
Dòng trạng thái của con trai HLV Park Hang Seo

Được biết, Chủ tịch Ủy ban tăng cường KFA - ông Chung Hae Seong đã giải thích lý do lựa chọn HLV Hwang Sun Hong thay vì Park Hang Seo rằng HLV Hwang Sun Hong đã có thời gian làm việc với nhiều cầu thủ Hàn Quốc trước đó.

"HLV Hwang Sun Hong là người hiểu rõ tính cách cũng như năng lực của các cầu thủ ĐT Hàn Quốc.

Ông ấy cũng từng giúp đội trẻ Hàn Quốc có thành tích tốt ở ASIAD. Đây là yếu tố quan trọng để HLV Hwang Sun Hong trở thành HLV tạm quyền ở ĐT Hàn Quốc.

KFA rất chú trọng đến cảm xúc của CĐV và không muốn gây ra những cãi khi bổ nhiệm một HLV đang làm việc ở K-League hoặc bất kỳ HLV nào khác.

HLV Hwang Sun Hong cũng xin thời gian suy nghĩ và chỉ mới nhận lời vào hôm 26/2. Dù gấp rút nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Nếu xảy ra bất kỳ sự cố nào đó, tôi sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm" .

Tới đây, HLV Hwang Sun Hong và ĐT Hàn Quốc sẽ bước vào chiến dịch vòng loại 2 World Cup 2026 vào tháng 3. ĐT Hàn Quốc sẽ gặp Thái Lan trong 2 lượt trận.Thái Lan được đánh giá yếu hơn Hàn Quốc khá nhiều và đội tuyển xứ sở Kim Chi có thể dễ dàng giành chiến thắng nếu thi đấu đúng sức. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm