Quảng cáo

CLB TP HCM tặng quà 'siêu lớn' dành cho CĐV

Thứ hai, 17/07/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB TP HCM đã có một quyết định rất bất ngờ hướng tới những CĐV của mình.

Nghe nội dung bài viết

CLB TP HCM đang thể hiện một màn trình diễn rất tệ hại ở mùa giải năm nay, họ là đội bóng có số trận thua nhiều nhất ở mùa giải năm nay, xếp bét bảng và đang có nguy cơ cao không thể ở lại V-League. Còn 4 trận đấu nữa để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành làm lại mọi chuyện và hoàn thành mục tiêu trụ hạng của mình.

Trong 4 trận đấu đó, sẽ có 2 trận đội bóng mang tên Bác được chơi trên sân nhà Thống Nhất. Có lẽ vì muốn cụ thể hóa lợi thế chơi trên sân nhà của mình và kêu gọi nguồn động viên tinh thần nhiều hơn từ các CĐV, CLB TP HCM đã có một quyết định bất ngờ là miễn phí vé cho tất cả NHM, mở cửa tự do toàn bộ khán đài. NHM sẽ nhận vé theo hướng dẫn của CLB.

thiet-ke-chua-co-ten-18-1689581983.jpg
CLB TP HCM miễn phí vé vào sân dành cho NHM. (Ảnh: CLB TP HCM)

Việc các CLB phát vé miễn phí cho các CĐV không phải điều hiếm thấy tại V-League năm nay. Gần đây nhất, trước cuộc đối đầu then chốt giữa với Bình Dương trên sân khách, CLB Nam Định cũng đã phát vé miễn phí dành cho CĐV của mình. Với sự cổ vũ tinh thần nhiệt thành từ NHM, đội bóng thành Nam đã xuất sắc giành chiến thắng và cán đích trong top 8.

Về phía CLB TP HCM, 2 trận đấu trên sân nhà sắp tới đội bóng này lần lượt gặp Đà Nẵng và Bình Dương, chính là 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng hiện tại, chỉ một trận thắng sẽ thay đổi cục diện của cuộc chơi. 

Chính HLV Vũ Tiến Thành cũng đặt quyết tâm rất lớn cho 2 trận đấu này, ông nói: 

"2 trận đá sân nhà Thống Nhất, CLB TP.HCM gặp 2 đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Đà Nẵng và Bình Dương. Có khi việc mất điểm trận cuối trước Viettel ở giai đoạn 1 lại may mắn vì nếu Đà Nẵng mà chỉ hòa CAHN thì CLB TP.HCM lên hạng 12 sẽ gặp Đà Nẵng ở sân khách Hòa Xuân. 

Trong cuộc đua trụ hạng những trận gặp đối thủ trực tiếp trên sân nhà đều vô cùng quan trọng. CLB TP.HCM từng thắng Đà Nẵng 5-1 trên sân Thống Nhất và chúng tôi còn gặp cả Bình Dương ở lượt cuối nên đây sẽ là 2 trận chúng tôi có thể tự quyết số phận của mình". 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm