Quảng cáo

CLB Hải Phòng muốn chiêu mộ trụ cột của CLB Hà Nội

Thứ bảy, 20/05/2023 13:30 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đang có ý định chiêu mộ hậu vệ biên Trần Văn Kiên của CLB Hà Nôi trong giai đoạn 2 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hải Phòng từ đội bóng đương kim Á quân ở mùa giải năm ngoái đang tụt dốc không phanh ở V-League năm nay. Phong độ của đội bóng thành phố cảng sa sút đến bất ngờ khi sau 7 trận đấu mới chỉ có đúng 1 chiến thắng.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang ngụp lặn ở vị trí số 11 trên BXH. Nếu không cải thiện được thành tích trong thời gian tới, rất có thể CLB Hải Phòng phải vật lộn trong cuộc đua trụ hạng.

Mà trình diễn không tốt của Hải Phòng đến từ việc đội bóng này chia tay khá nhiều trụ cột như vua phá lưới V-League năm ngoái Rimario, tiền vệ Moses, hậu vệ Bùi Tiến Dụng.

Để bổ sung chất lượng trong lối chơi, ban huấn luyện CLB Hải Phòng đã có những tính toán để tăng cường lực lượng cho đội nhà và cái tên Trần Văn Kiên của CLB Hà Nội được hướng đến. 

CLB Hải Phòng muốn chiêu mộ trụ cột của CLB Hà Nội 282475
Hải Phòng muốn có Văn Kiên

Trần Văn Kiên đã là trụ cột của CLB Hà Nội trong nhiều năm nay, anh luôn là lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải của đội bóng thủ đô. Điểm mạnh của cầu thủ 27 tuổi này là khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Nếu có được Trần Văn Kiên, hàng thủ của CLB Hải Phòng sẽ trở nên vững vàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, Trần Văn Kiên cũng từng là học trò của HLV Chu Đình Nghiêm, sự hiểu nhau giữa 2 thầy trò sẽ giúp khả năng hòa nhập vào lối chơi tốt hơn.

Để chiêu mộ được Trần Văn Kiên, CLB Hải Phòng ước tính sẽ phải bỏ ra khoảng 2,5 tỉ đồng/năm cho mức lót tay của hậu vệ này, ngoài ra cũng phải bỏ thêm một khoản tiền giải phóng hợp đồng tương đối lớn.

Trong quá khứ, CLB Hải Phòng cũng đã có một số lần chiêu mộ những trụ cột của đội bóng khác trong giai đoạn giữa mùa để tăng cường chất lượng đội bóng. Điển hình là trường hợp của Nghiên Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chuyển từ CLB Than Quảng Ninh sang trong mùa giải V-League 2020.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT