Quảng cáo

Chiêu mộ HLV Kiatisak, CAHN bổ sung 2 bản hợp đồng người Thái Lan

Thứ sáu, 12/01/2024 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Để hỗ trợ HLV Kiatisak, CAHN cũng ký thêm hợp đồng với một số trợ lý của chiến lược gia người Thái.

Nghe nội dung bài viết

Sau một thời gian thương thảo và trao đổi, HLV Kiatisak đã nhận lời dẫn dắt CAHN ở thời gian sắp tới. Đây là một tin rất bất ngờ khi trước đó CAHN được cho là đã liên lạc với HLV Mano Polking.

HLV Kiatisak đã có buổi chia tay với tập thể CLB HAGL trước khi lên đường đến CAHN. Theo như kế hoạch ban đầu, BLĐ của CAHN muốn HLV Kiatisak ra Thủ đô ngay từ ngày 11/1 để nhận việc, tuy nhiên chiến lược gia người Thái muốn lùi thời hạn để nói lời chia tay đến bạn bè, đồng nghiệp và học trò tại HAGL.

HLV Kiatisak sẽ bay ra Hà Nội vào ngày 13/1 rồi đến ngày 15/1 HLV Kiatisak sẽ có buổi huấn luyện đầu tiên với đội bóng mới.

Để hỗ trợ tối đa HLV Kiatisak, CAHN cũng đã đồng ý ký thêm hợp đồng với hai trợ lý cũ của ông là Bundit Thiabthong, Witoon Mingkwan (HLV thể lực) và một trợ lý phiên dịch tiếng Thái mới tuyển.

kiatisak-cahn-1705037356.jpg
HLV Kiatisak mang theo 2 trợ lý người Thái sang CAHN (ông Bundit Thiabthong ở giữa hàng trên, ông Witoon Mingkwan ngồi bên phải HLV Kiatisak)

Theo lịch thi đấu, HLV Kiatisak sẽ có hơn 1 tháng để rèn quân, làm quen đội bóng mới và xây dựng hệ thống chiến thuật của mình trước khi có trận ra mắt tại vòng 9 V-League gặp CLB TPHCM vào ngày 18/2. 

Về chiếc ghế HLV trưởng tại HAGL, HLV Vũ Tiến Thành là người được chọn để giúp đội bóng Phố Núi thoát khỏi vị trí bét bảng  trong thời gian tới.

Trong khi đó, nhiệm vụ của HLV Kiatisak tại CAHN cũng không hề dễ dàng khi phải giúp nhà ĐKVĐ trở lại đường đua vô địch. CAHN hiện đang xếp hạng 5 với 12 điểm sau 8 trận, kém 7 điểm so với đội đầu bảng Nam Định.

Áp lực về thành tích sẽ là không nhỏ với chiến lược gia người Thái khi người tiền nhiệm là HLV Gong Oh Kyun đã bị cách chức chỉ sau 5 trận đầu tiên với vỏn vẹn 1 chiến thắng. 

Nhiệm vụ của HLV Kiatisak là tìm cách kết nối những ngôi sao của CAHN để tạo ra được đội bóng mạnh nhất. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm