Quảng cáo

Chiến dịch đặc biệt của Philippines với ĐT Việt Nam có dấu hiệu không tốt

Thứ sáu, 10/11/2023 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Nỗ lực kêu gọi NHM đến cổ vũ của ĐT Philippines đạt hiệu qua nhất định nhưng chưa như kỳ vọng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Philippines chuẩn bị chạm trán với ĐT Việt Nam trên sân nhà của mình. Với thực lực yếu hơn, Philippines muốn tận dụng tốt lợi thế sân nhà đang có.

Vì vậy, trước hẳn 1 tháng, LĐBĐ Philippines (PFF) đã sớm khởi động chiến dịch kêu gọi CĐV đến sân theo dõi trận đấu. Chiến dịch này mang tên "10K Strong" với mục tiêu phủ kín SVĐ Rizal Memorial với 10,000 khán giả.

Tuy nhiên, khi chiến dịch dần kết thúc, dù cầu thủ, HLV lẫn các quan chức đều kêu gọi nhiệt tình và giảm giá vé đến mức rất rẻ nhưng đến nay chiến dịch mới hoàn thành được 60% chỉ tiêu với 6000 vé được bán ra và chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra. Đây thực sự là một con số khiêm tốn.

Chiến dịch đặc biệt của Philippines với ĐT Việt Nam có dấu hiệu không tốt 354437
LĐBĐ Philippines mới chỉ bán được 60% số vé sau gần 1 tháng mở bán. (Ảnh: PFF)

Ngoài việc NHM không quá mặn mà, ĐT Philippines cũng có sự chuẩn bị không kĩ bằng ĐT Việt Nam khi đến ngày 12/11 họ mới hội quân và chỉ có vỏn vẹn 4 buổi tập. Trong khi đó, thầy trò HLV Troussier đã sớm bắt tay vào công việc từ ngày 6/11.

Tuy vậy, HLV Michael Weiss của ĐT Philippines tự tin rằng ĐT Việt Nam sẽ khó kiếm điểm trước đội của ông.

"Chúng tôi sẽ bỏ qua những áp lực, hướng đến trận đấu gặp ĐT Việt Nam với quyết tâm cao nhất để thể hiện tất cả những gì đội bóng có. Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch hoàn hảo và tôi có thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ phải rất vất vả để kiếm điểm tại sân Rizal Memorial", HLV Michael Weiss chia sẻ.

Sự tự tin của chiến lược gia người Đức là có cơ sở khi ĐT Việt Nam gặp một chút bất lợi khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, mặt sân dễ gây chấn thương và không quen thuộc với các tuyển thủ.

Thế nhưng, các cầu thủ của ĐT Việt Nam chấp nhận khó khăn này và khẳng định quyết tâm lấy 3 điểm trên sân khách. Chiến thắng sẽ là nhiệm vụ bắt buộc của thầy trò HLV Troussier nhằm hướng tới thuận lợi ở các lượt đấu sau tại vòng loại 2 World Cup. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT