Quảng cáo

Chanathip báo tin cực vui cho ĐT Thái Lan

Thứ ba, 28/05/2024 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Chanathip không có gì quá nghiêm trọng và sẽ kịp phục hồi để thi đấu cho ĐT Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Chanathip Songkrasin, cầu thủ ngôi sao của đội tuyển quốc gia Thái Lan, sau khi dính chấn thương trong trận đấu gần nhất được cho là sẽ phải rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Thái Lan. Tiền vệ này không thể cùng các đồng đội tham dự 2 trận đấu với Trung Quốc và Singapore.

Tuy nhiên, theo tờ SiamSport, kết quả MRI mới nhất cho thấy chấn thương của Chanathip Songkrasin không nghiêm trọng, chỉ có tình trạng viêm nhiễm dự kiến ​​Chanathip sẽ kịp bình phục và sẵn sàng giúp đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup.

Chanathip Songkrasin dính chấn thương ở trận đấu gần nhất của BG Pathum United. Những dấu hiệu cho thấy anh gặp vấn đề ở vùng háng và Chanathip đã ra sân ngay lập tức.

chanathip-songkrasin-thai-lan-6030-1705391665.jpeg
Chanathip kịp trở lại để thi đấu cho ĐT Thái Lan

Có sự phục vụ của Chanathip nhưng HLV Ishii cũng đã chịu 2 tổn thất trước đó. Tiền đạo Bodin Phala và hậu vệ Sasalak Haiprakon cũng đã phải rút lui vì chấn thương. Được biết, tài năng trẻ Channarong Promsrikaew đã được gọi thay thế cho Bodin Phala và Chaiwat Buran thay cho Sasalak Haiprakon. 

Ngoài 2 trường hợp chấn thương khi đã được gọi này, hậu vệ phải Nicholas Mickelson cũng phải vắng mặt khi đang dính chấn thương nặng.

Tuy vậy, trong danh sách mới nhất được ĐT Thái Lan công bố, tiền đạo kỳ cựu Dangda đã có thể trở lại sau khoảng hơn nửa năm vắng mặt ở ĐTQG. 

2 lượt trận cuối sắp tới sẽ rất quan trọng với ĐT Thái Lan bởi thầy trò HLV Masatada Ishii hiện đang xếp thứ 3 và chỉ kém Trung Quốc 3 điểm, họ sẽ gặp trực tiếp Trung Quốc ở lượt trận tới. Ở trận đấu lượt đi, dù được kỳ vọng nhiều nhưng ĐT Thái Lan lại để thua trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu bản lề để LĐBĐ Thái Lan đi đến quyết định chia tay HLV Mano Polking.

Theo kế hoạch, ĐT Thái Lan sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 29/5 trước khi lên đường sang Trung Quốc vào ngày 2/6. ĐT Thái Lan đã lên kế hoạch rất kỹ cho 2 trận đấu này.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT