Quảng cáo

Cầu thủ vừa ra sân ở vòng loại Euro gia nhập CLB V-League

Thứ tư, 04/09/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Một tiền đạo người Estonia đã ký bản hợp đồng 2 năm với một CLB V-League.

Sau một thời gian thử việc rất nhiều ngoại binh, cuối cùng CLB TPHCM đã có thể chốt 3 gương mặt ưng ý nhất hướng đến mùa giải mới. Cái tên cuối cùng được CLB TPHCM công bố là tiền đạo người Estonia, Erik Sorga.

Erik Sorga năm nay 25 tuổi, mùa giải năm ngoái, anh thi đấu 30 trận ghi 7 bàn và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường tại Azerbaijan. Trong sự nghiệp. Erik Sorga đã kinh qua nhiều quốc gia như Mỹ, Thụy Điển, Bulgaria, Azerbaijan,..Chuyển đến TPHCM là lần đầu tiên cầu thủ này thi đấu ở Châu Á. Được biết, Erik Sorga ký với CLB TPHCM bằng một hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải.  Theo Transfermarkt, Erik Sorga được định giá khá cao, lên tới 450 nghìn Euro.

Đáng chú ý, Erik Sorga cũng đang là tuyển thủ của Estonia. Từ lần đầu tiên ra mắt ĐTQG vào năm 2019, Erik Sorga đã có 30 lần ra sân và ghi được 4 bàn thắng. Anh cũng góp mặt ở vòng loại Euro 2024 vừa qua và xa hơn là vòng loại World Cup 2022 hay UEFA Nations League. 

ngoai-binh-estonia-1725417239.jpg
Erik Sorga cập bến CLB TPHCM. (Ảnh: TPHCM)

CLB TPHCM chọn bổ sung ngoại binh ở cả 3 tuyến. Nếu như có Erik Sorga ở hàng tiền đạo thì Endrick chơi ở tiền vệ và Matheus Duarte án ngữ dưới cùng với vị trí trung vệ. Đây đều là 3 ngoại binh sở hữu bản 'CV' rất đẹp và được định giá cao. 

Trước thềm mùa giải mới, CLB TPHCM cũng đã chia tay nhiều trụ cột nhưng đồng thời họ đã mang về một số gương mặt chất lượng như thủ môn Bùi Tiến Dũng, giữ chân Patrik Lê Giang, Adriano Schmidt, Trần Mạnh Cường, trung vệ Việt kiều Zan Nguyễn và nhiều tài năng trẻ từ lò Nutifood JMG cũng được giữ lại. 

Hiện tại, sau một số trận đấu giao hữu, CLB TPHCM cũng đã sẵn sàng bước vào mùa giải mới. Tại vòng đầu V-League 2024/25, đội bóng mang tên Bác sẽ tiếp đón CLB Viettel trên sân nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 15/9. 

Mùa trước, từ chỗ là ứng cử viên cho cuộc đua trụ hạng, CLB TPHCM đã bất ngờ thi đấu hay và cán đích trong top 4. Thành công này sẽ vừa là động lực, vừa là áp lực để CLB TPHCM hướng tới mùa bóng mới làm sao để giữ được thành tích ở mùa trước. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm