Quảng cáo

CAHN nhận phán quyết bất ngờ của VPF ngay ngày đầu ra quân V-League

Thứ năm, 19/10/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa CAHN và Bình Định có chút thay đổi để đảm bảo mọi thứ diễn ra thuận lợi.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2023/2024 sẽ trở lại vào ngày 20/10. Đáng chú ý, có rất nhiều cặp đấu tâm điểm sẽ diễn ra ngay từ ngày mở màn, một trong số đó là cuộc so tài giữa nhà ĐKVĐ CAHN và Quy Nhơn Bình Định.

Tuy nhiên, trận đấu này lại phải thay đổi lịch thi đấu. Ban đầu, trận đấu giữa CLB CAHN và CLB Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 21/10 trên sân vận động Hàng Đẫy. Tuy nhiên, để thuận lợi cho  ĐT Việt Nam thi đấu tại FIFA Days tháng 10 cũng như cách vận hành của BTC V-League nên trận đấu này được lùi xuống 1 ngày, tức diễn ra vào lúc 19h15 ngày 22/10.

CAHN sở hữu nhiều tuyển thủ ĐT Việt Nam mới trở về nước sau chuyến du đấu FIFA Days. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu được áp dụng VAR nên cần thời gian để chuẩn bị.

CAHN nhận phán quyết bất ngờ của VPF ngay ngày đầu ra quân V-League 343291
Lịch thi đấu ban đầu của CAHN. (Ảnh: CAHN)
CAHN nhận phán quyết bất ngờ của VPF ngay ngày đầu ra quân V-League 343292
Sau đó, BTC V-League lùi trận đấu của CAHN xuống 1 ngày. (Ảnh: V-League)

Bước vào trận đấu ra quân với Bình Định, CAHN gặp tổn thất lực lượng khá lớn khi Quang Hải không thể ra sân do chấn thương, Văn Hậu bỏ ngỏ khả năng ra sân khi chưa hồi phục hoàn toàn, trung vệ trẻ Giáp Tuấn Dương bị treo giò do tấm thẻ đỏ ở trận siêu cúp Quốc gia với Thanh Hóa.

Điều thú vị là CAHN tiếp tục gặp Bình Định ở vòng đấu đầu tiên của V-League 2 mùa liên tiếp. Năm ngoái, đội bóng ngành Công an đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng 5-0 trước Bình Định.

Mùa giải mới này, với lực lượng chất lượng sở hữu nhiều ngôi sao, CAHN tiếp tục đặt ra mục tiêu bảo vệ chức vô địch. Mới đây trong lễ xuất quân của đội bóng, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã khẳng định điều này:

"CAHN đã trải qua một mùa giải với thành tích tốt nên toàn đội luôn luôn tập trung với tinh thần cao nhất trong những buổi tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mùa giải trước, toàn đội đã đặt mục tiêu cao nhất và hoàn thành được. Mùa giải này, chúng tôi cũng sẽ đặt mục tiêu cao nhất là bảo vệ thành công ngôi vô địch".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm