Quảng cáo

CAHN không ưu tiên việc gia hạn với Quang Hải

Thứ năm, 23/05/2024 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Quang Hải đã có những cập nhật mới nhất từ chính người đại diện của anh.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tương lai của Quang Hải đã dần được hé lộ, tiền vệ này được cho là sẽ chia tay CAHN sau một năm rưỡi gắn bó và tiếp tục giấc mơ xuất ngoại của mình. Bến đỗ tiếp theo của Quang Hải sẽ là môi trường Nhật Bản.

Trong những diễn biến mới nhất, người đại diện của Quang Hải cũng đã lên tiếng về câu chuyện này. Theo đó, có cả những CLB trong nước và quốc tế đã liên hệ với Quang Hải. CAHN hiện tại không ưu tiên việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ này và sẽ có một cuộc đàm phán vào cuối tháng 6.

"Chúng tôi xin xác nhận rằng có nhận sự quan tâm mạnh mẽ từ một số câu lạc bộ ở J-League, ở các quốc gia khác và một vài CLB ở Việt Nam để chiêu mộ Quang Hải cho mùa giải tới.

Cho dù có những phát ngôn đã đưa ra trong cuộc họp báo sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, chúng tôi không đưa ra bình luận về những phát ngôn này. Tuy vậy, thực tế xác nhận rằng việc gia hạn hợp đồng với Quang Hải hiện không phải là ưu tiên hàng đầu của câu lạc bộ chủ quản, nhưng chúng tôi vẫn để ngỏ khả năng tiếp tục.

quang-hai-cahn-1-1713170663-154541avatar-1716352888.jpg
CAHN không ưu tiên việc gia hạn với Quang Hải

Sau cùng là chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau vào cuối tháng 6 đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai của cầu thủ. Sự quyết định sẽ không diễn ra trước khi FIFA Days kết thúc vào tháng 6", ông Michele Donato Fersini đăng tải trên trang cá nhân.

Về những phát ngôn sau trận đấu với CLB TPHCM, chính HLV Trần Tiến Đại đã chia sẻ Quang Hải muốn chơi cho CAHN và việc tương lai cần có những lãnh đạo lên tiếng.

"Việc Quang Hải đến Nhật Bản thì phải chờ lãnh đạo và Quang Hải lên tiếng. Quang Hải vẫn muốn chơi cho CAHN. Không phải riêng Quang Hải, có 5-6 trường hợp kết thúc mùa giải là hết hợp đồng.Việc gia hạn hay không thì chờ cấp trên, tùy theo tiêu chí tuyển chọn cầu thủ".

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT