Quảng cáo

CAHN bất ngờ chiêu mộ tiền đạo từng xuất ngoại Nhật Bản

Thứ bảy, 23/03/2024 16:01 PM (GMT+7)
A A+

CAHN tiếp tục có thêm bản hợp đồng nữa trong giai đoạn TTCN giữa mùa.

Trong thời gian nhường chỗ cho ĐT Việt Nam thi đấu, các đội bóng tại V-League vẫn đang hoạt động tích cực ở TTCN giữa mùa để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa bóng.

Mới đây, một trong đội bóng top đầu V-League là CAHN đã có thêm bản hợp đồng đáng chú ý. Đội bóng ngành Công an đã chiêu mộ thành công tiền đạo Bùi Ngọc Long từ CLB TPHCM. 

Bùi Ngọc Long sinh năm 2001, có vị trí sở trường là tiền đạo cánh trái hoặc phải. Điểm nổi bật của Ngọc Long là tốc độ và khả năng gây đột biến của mình. Anh đang là một trong những quân bài tấn công được CLB TPHCM trọng dụng. Ngọc Long đã có được 1 bàn thắng mở mùa giải năm nay. 

Phong độ tốt ở V-League đã giúp Ngọc Long có suất trên ĐT U23 Việt Nam tham dự 2 trận đấu giao hữu với U23 Tajikistan trong tháng 3 này.

bui-ngoc-long-1711184143.jpg
Bùi Ngọc Long gia nhập CAHN. (Ảnh: FBNV)

Bùi Ngọc Long trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng ngành quân đội Thể Công. Cầu thủ này từng kinh qua khá nhiều đội bóng ở V-League như Than Quảng Ninh, Sài Gòn.

Ngọc Long cũng từng có thời gian sang "tu nghiệp" ở Nhật Bản trong màu áo của Azul Claro Numazu (Hạng 3). 

Đây là bản hợp đồng thứ 2 mà CAHN chiêu mộ từ CLB TPHCM. Họ đã có được tiền vệ trái Võ Huy Toàn trước đó. 

Đây có thể là 2 bản hợp đồng mang tính trao đổi để CLB TPHCM giữ lại thủ môn Patrik Lê Giang và tiền vệ Sầm Ngọc Đức. 

Trên băng ghế huấn luyện, đội bóng ngành Công an có thêm sự phục vụ của HLV Phạm Thành Lương dưới vai trò trợ lý cho HLV Kiatisak . Ở chiều đi, CAHN đã chia tay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam. 

Với Ngọc Long, HLV Kiatisak sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ưng ý trên hàng công. Mới đây thì tiền đạo Phan Văn Đức đã được bật đèn xanh để quay trở lại trong giai đoạn 2. 

Hiện tại, nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch của CAHN vẫn đang gặp nhiều trở ngại, họ đang xếp thứ 3 trên BXH và kém ngôi đầu bảng của Nam Định 7 điểm. 

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT