Quảng cáo

Buriram thua mất mặt CAHN, báo Thái 'nhắc nhẹ' chớ có tự mãn

Thứ bảy, 24/08/2024 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Thairath cho rằng các đội bóng Thái Lan khi ra đấu trường Đông Nam Á cần phải cẩn thận hơn và đừng tự mãn.

Vừa qua, CAHN đã giành chiến thắng thuyết phục trước Buriram United. Trước trận đấu này, Buriram United được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, họ thậm chí tuyên bố muốn thắng để chứng minh trình độ của bóng đá Thái Lan nói chung và Thai League nói riêng. 

Thất bại thực sự là một gáo nước lạnh đối với Buriram United. Mới đây, tờ Thairath đã có bài viết và nhắc nhở các đội bóng Thái Lan khi ra đấu trường Đông Nam  Á chớ có tự mãn. 

"Trận thua trước CAHN khiến Buriram United mất mặt và mất uy tín thì khá nhiều. Họ là siêu cường bóng đá Thái Lan, những người đã tuyên bố sức mạnh của họ đủ để giành cúp vô địch giải các CLB Đông Nam Á  này.

Tuy nhiên, khi vào cuộc chơi thật sự thì họ lại thi đấu một cách thiếu cẩn thận. Cuối cùng, Buriram đã nếm trải mùi thất bại bởi đội bóng của HLV Mano Polking. Họ phải trở lại để cố gắng hơn ở những trận đấu tiếp theo. Cơ hội tiến vào vòng trong vẫn còn rộng mở.

cahn-dap-tra-1724385955.jpg
Trận thua trước CAHN thực sự thất vọng đối với Buriram United

Đây là điều mà bóng đá Thái Lan và các câu lạc bộ Thái Lan vẫn cần phải học hỏi và ghi nhớ như một bài học. Đừng kiêu ngạo và nghĩ rằng trình độ của mình tốt hơn các nước láng giềng trong Đông Nam Á.

Bởi vì thực tế là mọi quốc gia trong khu vực này đều đang cố gắng phát triển bóng đá trong nước. Chúng ta có thể nói rằng nếu chúng ta phát triển, họ cũng phải phát triển. Không có gì khác biệt với nhau. Kết quả từ trận đấu đầu tiên của Buriram United là một dấu hiệu cảnh báo. Tháng tới, ĐT Thái Lan sẽ có trận giao hữu với Việt Nam. Đó sẽ là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy bức tranh rõ ràng nhất khi chúng ta đã vượt qua trình độ Đông Nam Á hay chưa". 

buriram-ki-luc-buon-1724470519.jpg
Các đội bóng Thái Lan bị nhắc nhở chớ có tự mãn

Sau thất bại trước CAHN, vị chủ tịch của Buriram United cũng đã lên tiếng xin lỗi những CĐV và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Trước đó, ông tuyên bố sẽ đến và lấy 3 điểm ở SVĐ Hàng Đẫy, chứng minh thực lực của Thai League. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm