Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng nói thẳng về cơ hội trụ hạng của HAGL

Thứ tư, 26/06/2024 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ ở lại V-League mùa tới bất chấp nhiều khó khăn trước mắt.

HAGL bước vào trận đấu với CAHN với tâm thế buộc phải có điểm. Tuy nhiên, vì chơi thiếu người từ sớm nên HAGL đã không thể đứng vững trước những sức ép đến từ CAHN. Đội bóng ngành Công an đã thi nhau bắn phá khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng và kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-0.

Thất bại này cũng khiến cuộc đua trụ hạng với HAGL vẫn chưa thể ngã ngũ. Họ đang hơn SLNA 2 điểm và buộc phải có chiến thắng ở vòng cuối nếu không muốn đá play-off. 

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với CAHN, thủ môn Bùi Tiến Dũng tin chắc chắn đội bóng của mình sẽ được chơi ở V-League mùa sau.

"Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là ít nhất có 1 điểm nhưng mọi thứ phá sản khi trung vệ Gabriel nhận thẻ đỏ quá sớm. Lịch thi đấu 4 ngày/trận cũng rất căng, anh em cầu thủ HAGL đa phần đều là người trẻ ít kinh nghiệm.

Khi tôi tới đội bóng thì biết đây sẽ là một hành trình khó khăn, chúng tôi còn một vòng đấu nữa và hy vọng là anh em đoàn kết để vượt qua thử thách này. HAGL chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới và toàn đội sẽ làm hết mình để đạt được mục tiêu này". 

449150278-975154901063110-2313735886564885404-n-1719396095.jpg
Bùi Tiến Dũng tin HAGL sẽ trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay

Ở vòng đấu cuối, HAGL sẽ được tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Hải Phòng cũng đã hết mục tiêu ở V-League mùa này nên đây sẽ là trận đấu có phần dễ thở so với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Một chiến thắng sẽ là nhiệm vụ phải làm, HLV Vũ Tiến Thành thậm chí đã chấp nhận thua đậm để giữ sức cho các trụ cột thi đấu với Hải Phòng ở vòng đấu tới.

Trong trường hợp xấu nhất phải đá play-off, HLV Vũ Tiến Thành cũng tự tin đội của mình có thể thắng bất kì đối thủ nào. Hiện tại ở giải hạng Nhất, PVF-CAND và CLB Bình Phước đang là 2 cái tên tranh suất đá play-off. 

Trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/6. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT