Quảng cáo

Bầu Đức: 'Thông tin HLV Kiatisak về CAHN ở đâu vậy?'

Chủ nhật, 07/01/2024 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức mới đây đã có những chia sẻ của mình về vụ việc giữa HLV Kiatisak và CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, bóng đá Việt Nam lại có một thông tin tạo ra sự chú ý lớn khi HLV Kiatisak được cho là sẽ dẫn dắt CAHN trong thời gian tới còn HLV Vũ Tiến Thành sẽ tiếp quản vị trí của chiến lược gia người Thái tại HAGL.

Trước đó, CLB CAHN được cho là đã nhắm đến HLV Mano Polking và cựu HLV ĐT Thái Lan cũng đang trên đường đến Việt Nam.

Chia sẻ với VOV.VN trước thông tin HLV Kiatisak có thể ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB CAHN, bầu Đức cho biết: "Thông tin nào vậy và thông tin này ở đâu vậy? Kiatisak hiện đang nghỉ phép tại Thái Lan. Ngày 9/1 anh ấy quay lại, tôi sẽ có câu trả lời chính thức”.

Có lẽ chính Bầu Đức cũng tỏ ra bất ngờ về sự việc này.

bau-duc-1704587008.jpg
Bầu Đức khá bất ngờ khi nghe tin HLV Kiatisak về CAHn và sẽ có trao đổi thêm. (Ảnh: Vietnamet)

Thời gian qua, HLV Kiatisak dù không có thành tích tốt tại HAGL nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng lớn từ Bầu Đức. Để giúp sức cho HLV người Thái, HAGL đã cử GĐKT Vũ Tiến Thành phối hợp trực tiếp với BHL trong các trận đấu tới.

HAGL dự báo sẽ có một chặng đường rất khó khăn tại V-League năm nay khi sau 8 vòng đấu thì đội bóng Phố Núi đang xếp cuối bảng. 

Còn về CAHN, HLV Gong Oh Kyun sau khi trải qua khởi đầu dưới kỳ vọng với chỉ 1 chiến thắng sau 4 trận, ông đã bị BLĐ tước quyền chỉ đạo vào giao lai cho GĐKT Trần Tiến Đại. Ngay khi đổi tướng, CAHN đã thắng giòn giã Bình Dương đến 3-0. 

Đội bóng ngành Công an vẫn đang ráo riết tìm kiếm một HLV đủ tầm và đẳng cấp để chỉ đạo dàn sao của đội bóng. Tham vọng của CAHN là rất lớn và chắc chắn muốn hướng đến thành tích cao ở cả đấu trường trong nước và quốc tế. 

Hiện tại, vì ĐT Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho Asian Cup nên V-League cũng bước vào quãng nghỉ Tết sớm. Thời gian nghỉ của V-League lên tới 50 ngày nên các CLB cũng tận dụng thời gian này để bổ sung nhân sự và rèn chiến thuật.

Ngoài câu chuyện của HLV Kiatisak, CLB Thể Công Viettel được cho là mời thành công HLV Đức Thắng về dẫn dắt.   

Author Thethao247.vn Hoàng Thành / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm