Quảng cáo

Bất ngờ với thống kê đội hình Philippines đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 13/11/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Michael Weiss của ĐT Philippines rất ưu tiên cho những cầu thủ kinh nghiệm để đấu ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 16/11 sắp tới, ĐT Philippines sẽ có trận ra quân tại World Cup khi tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. Biết được đội bóng của mình có thực lực yếu hơn đối thủ, HLV Michael Weiss chủ trương gọi rất nhiều gương mặt trên 30 tuổi để dựa vào kinh nghiệm của các cầu thủ này.

Gần nửa trong lực lượng của ĐT Philippines (12/26) là những người trên 30 tuổi. Thậm chí có một vài gương mặt còn sắp chạm ngưỡng 40 tuổi như hậu vệ Simone Rota (39 tuổi), Bienvenido Marañón (37 tuổi) và đáng chú ý là tiền vệ Stephan Schröck (37 tuổi) - người từng chạm mặt ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018.

downloaderla-6551a134e4853-1699848530.jpg
Stephan Schröck và nhiều cầu thủ lớn tuổi khác được ĐT Philippines triệu tập để đấu với Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Vì dành sự ưu tiên cho những cầu thủ kinh nghiệm nên đội hình ĐT Philippines gọi khá ít các sao trẻ và chỉ dành cơ hội cho gương mặt nào có chuyên môn tốt. Một trong số đó là Santiago Rubico.  

Rublico sinh năm 2005, được định giá 50.000 euro (tương đương 1,3 tỷ đồng). Anh vừa thi đấu 2 trận tại UEFA Youth League (tức Champions League cho các đội trẻ) cho CLB Atletico Madrid.

Hướng về trận đấu sắp tới, ĐT Philippines tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng HLV Michael Weiss tự tin nói rằng ĐT Việt Nam sẽ khó kiểm điểm trước đội bóng của ông và ông đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đầu này. 

“Chúng tôi sẽ bỏ qua những áp lực, hướng đến trận đấu gặp ĐT Việt Nam với quyết tâm cao nhất để thể hiện tất cả những gì đội bóng có. Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch hoàn hảo và tôi có thể khẳng định ĐT Việt Nam sẽ phải rất vất vả để kiếm điểm tại sân Rizal Memorial. 

Tất nhiên, trên lý thuyết ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn chúng tôi nhưng họ vừa có một HLV mới với triết lý mới, nhiều cầu thủ trẻ được góp mặt và một số cầu thủ kinh nghiệm đã không còn xuất hiện. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ những gì ĐT Việt Nam thể hiện ở loạt trận FIFA Days tháng 10 và hoàn toàn tự tin cho trận đấu sắp tới", HLV Michael Weiss khẳng định. 

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT