Quảng cáo

Bất ngờ CLB V-League hay nhất tháng 4: Không HAGL và Nam Định

Thứ năm, 16/05/2024 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Đã có nhiều CLB thể hiện được phong độ khá tốt, nhưng giải thưởng lại thuộc về một CLB khá bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, BTC V-League đã công bố các giải thưởng trong tháng 4 vừa qua. CLB Hải Phòng nhận về cho mình cú đúp danh hiệu là CLB xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất (thuộc về HLV Chu Đình Nghiêm).

Được biết, vì trong tháng 4 là khoảng nghỉ nhường chỗ cho VCK U23 Châu Á nên giải thưởng của tháng 4 này sẽ được tính thành tích của các đội từ tháng 3. CLB Hải Phòng và HAGL là 2 CLB duy nhất ở V-League có chuỗi trận bất bại từ tháng 3 đến nay. Tuy nhiên, HAGL mới là đội có chuỗi trận bất bại dài hơn (9 trận) và có nhiều chiến thắng hơn. Thứ hạng của đội bóng phố Núi cũng có sự thay đổi khi dần thoát khỏi cuộc đua trụ hạng.

Ngoài ra, CLB Nam Định cũng là đội gây ấn tượng với nhiều chiến thắng quan trọng và đang một mình một ngựa tiến tới chức vô địch. Do đó, việc CLB Hải Phòng nhận được danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng 4 là khá bất ngờ. 

clb-hai-phong-1715860395.jpg
CLB Hải Phòng thắng giải khá bất ngờ. (Ảnh: HPFFC)

Theo kế hoạch, hai giải thưởng này sẽ được trao cho Hải Phòng FC và HLV Chu Đình Nghiêm khi tới sân Quy Nhơn làm khách của Bình Định vào ngày 18/5.

Trong tháng 5 này, CLB Hải Phòng cũng đang thể hiện được phong độ tốt, HAGL và Nam Định cũng vậy. Bên cạnh đó, Quảng Nam cũng là một CLB thể hiện được sự tiến bộ.

Giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4” thuộc về Rafaelson của Nam Định. Tiền đạo này đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League với 19 bàn thắng. Rafaelson quá xứng đáng cho danh hiệu này khi một mình anh đang 'gánh' hàng công của Nam Định.  Rafaelson sẽ nhận giải thưởng khi Nam Định đến sân Hàng Đẫy gặp Thể Công Viettel vào ngày 18/5. 

Cuối cùng, “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4” thuộc về tiền vệ Nguyễn Văn Đức của Bình Định, với pha tung người vô lê cận thành vào lưới Nam Định trong trận thắng 4-2 trên sân Thiên Trường ở vòng 15 V-League.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT