Quảng cáo

4 đội đặt mục tiêu vô địch V-League, báo hiệu mùa giải hấp dẫn

Hoàng Tùng Hoàng Tùng
Thứ năm, 19/10/2023 06:43 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel là đội tiếp theo đặt mục tiêu vô địch V-League 2023/2024.

Ngày 18/10 vừa qua, CLB Viettel đã tổ chức Lễ xuất quân cho mùa giải mới. Với lực lượng hùng hậu của mình, đội bóng áo lính tiếp tục đặt ra thành tích cao, cạnh tranh chức vô địch V-League và vào chung kết Cúp Quốc gia giống với mùa giải năm ngoái.

Tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel, đại tá Đỗ Mạnh Dũng khẳng định: “Mục tiêu của Viettel là vào Top 3, cạnh tranh ngôi vô địch tại V-League và vào chung kết Cúp Quốc gia”.

Bên cạnh đó, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng cũng khẳng định quyết tâm: “Toàn đội sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh của bóng đá Viettel đó là: Chinh phục trái tim người hâm mộ. Chúng tôi sẽ đặt quyết tâm lớn nhất trong từng trận đấu với tinh thần mỗi trận đấu đều là trận chung kết”.

4 đội đặt mục tiêu vô địch V-League, báo hiệu mùa giải hấp dẫn 343302
Viettel tiếp tục đặt mục tiêu vô địch cho mùa giải mới

Ngoài Viettel đặt mục tiêu vô địch, cũng có 3 đội bóng nữa có mục tiêu tương tự là CAHN, Hà Nội FC và Nam Định. Điều này báo hiệu một mùa giải hấp dẫn và gay cấn.

Đội hình của Viettel trước mùa bóng mới chỉ có biến động nhẹ, bản hợp đồng đáng chú ý nhất là sự tái hợp của tiền đạo Bruno, cầu thủ này vừa có một mùa giải rực sáng tại Thanh Hóa. Trong quá khứ, Bruno cũng là người đóng góp rất nhiều vào chiến tích vô địch V-League của Viettel năm 2020.

Mùa giải năm ngoái, sau khởi đầu khá chật vật, Viettel trở lại mạnh mẽ ở giai đoạn 2, góp mặt vào cuộc đua vô địch đến những vòng đấu cuối cùng trước khi để xảy chân trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là CAHN. Thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh cũng khá đáng tiếc vụt mất danh hiệu Cúp Quốc gia trước Thanh Hóa trên chấm luân lưu.

Vào ngày mở màn V-League, đội bóng áo lính sẽ chạm trán SLNA trên sân khách. Đây là đối thủ ưa thích của Viettel khi họ đã có chuỗi 5 trận toàn thắng của đội bóng xứ Nghệ. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 22/10.

Xem thêm