LFA 176: Hồ Tuấn An đối đầu Miguel Sanson, cơ hội lớn để tiến tới trận tranh đai vô địch và UFC

Thứ hai, 05/02/2024 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Việt Nam "The Highlight" An Hồ (Hồ Tuấn An) sẽ có trận đấu mở màn năm 2024 tại sự kiện LFA 176 khi chạm trán đối thủ Miguel Sanson.

Theo đó, đây là lần thứ hai võ sĩ sở hữu biệt danh “The Highlight” Hồ Tuấn An được thi đấu trong một trận Co-Main Event (Trận thứ chính) tại giải đấu Legacy Fighting Alliance (LFA), giải đấu nổi tiếng với tư cách là một trong các "sân sau" của UFC tại Mỹ, nơi thường xuyên được giải đấu võ thuật lớn nhất hành tinh “chọn mặt gửi vàng” tìm kiếm tài năng.

Legacy Fighting Alliance là giải đấu thuộc hệ thống tìm kiếm tài năng cho UFC, được thành lập bởi người hiện tại đang là phó chủ tịch của giải UFC - Mick Maynard. LFA đã trao cơ hội đến với UFC nhiều cái tên đã và đang là ngôi sao của giải đấu như Holly Holm, Henry Cejudo, Valentina Shevchenko, Derrick Lewis, Brandon Moreno...Một vài cái tên nổi bật của Việt Nam thi đấu ở giải đấu này có thể kể đến như: Quang Lê, Hồ Tuấn An hay Steven Nguyễn, người sẽ có màn ra mắt UFC vào tháng 3 năm nay.

425519838_914697443882189_6715708391292021544_n
Hồ Tuấn An đối đầu Miguel Sanson tại LFA 176. Ảnh: LFA

Hồ Tuấn An không phải cái tên xa lạ gì đối với những fan hâm mộ võ thuật tại Việt Nam. Tài năng trẻ sinh năm 2000 gốc Tây Ninh sẽ có trận đấu chuyên nghiệp thứ 6 của mình. Với 5 chiến thắng đầy thuyết phục trước đó, bao gồm 3 knockout và 1 submission, Hồ Tuấn An đang đặt mục tiêu nối dài mạch toàn thắng 5 trận MMA chuyên nghiệp của mình để có được cơ hội tranh đai vô địch LFA hạng ruồi cùng với đó là lời mời gia nhập UFC.

Đối thủ của “The Highlight” tại sự kiện tới là võ sĩ người Mỹ, Miguel Sanson. Đây được xem là thử thách khó khăn nhất mà Hồ Tuấn An phải đối mặt từ khi bước chân vào giải đấu đến nay. Miguel Sanson sở hữu thành tích khủng với 4 chiến thắng và mới chỉ để thua bằng điểm số 1 trận hồi đầu năm ngoái. Với lối đánh quyết liệt và không ngại va chạm, Miguel Sanson được mong chờ sẽ là người ngăn chặn mạch bất bại ấn tượng của Tuấn An.

Sự kiện LFA 176 sẽ diễn ra vào sáng ngày 10 tháng 2 theo giờ Việt Nam. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm