Khamzat Chimaev sắp lên bàn mổ nhưng vẫn không quên cà khịa

Thứ tư, 06/12/2023 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau sự kiện UFC 294, Khamzat Chimaev đã gặp phải chấn thương khá nghiêm trọng và cần sự can thiệp của phẫu thuật.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, vừa qua, ngôi sao UFC đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram cá nhân để trả lời các câu hỏi của người hâm mộ và cập nhật thông tin về tình hình chấn thương của cánh tay phải sau chiến thắng bằng quyết định đồng thuận trước nhà cựu vô địch UFC Kamaru Usman tại UFC 294 vào tháng 10.

“Tôi sẽ phẫu thuật, một cuộc phẫu thuật trong một, hai tuần gì đó, sau đó tôi sẽ hồi phục, trở lại, và nghiền nát ai đó,” Chimaev nói.

1422680475.0
Khamzat Chimaev muốn trở lại ngay sau phẫu thuật. Ảnh: MMA Fighting

Sau khi không đạt được cân nặng yêu cầu tại sự kiện UFC 279 cho trận đấu chính thức hạng cân Welter với Nate Diaz vào tháng 9 năm 2022, Khamzat Chimaev có cuộc đối đầu với Kevin Holland tại sự kiện và giành được chiến thắng phục thù ở hiệp đầu tiên.

Võ sĩ có biệt danh “Borz” sau đó chuyển sang hạng cân 185 pound và được xếp lịch để chạm trán với Paulo Costa. Tuy nhiên, một chấn thương do nhiễm trùng nặng đã buộc Costa phải rút lui khỏi trận đấu, và nhà cựu vô địch Kamaru Usman đã thay thế vào phút chót.

Chimaev bị thương ở tay phải ngay từ đầu trận đấu với nhà cựu vô địch, và sau hiệp đầu tiên áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành được lợi thế điểm số từ cả ba giám khảo, Kamaru Usman đã lật ngược thế cờ, chứng tỏ bản lĩnh của một nhà vô địch khiến cho trận đấu trở nên vô cùng kịch tính. Nhưng đến cuối cùng, “Sói xám” vẫn giành chiến thắng nhờ vào quyết định đồng thuận của tổ trọng tài.

Khi được hỏi về việc trở lại thượng đài tại UFC 300 vào năm sau, Khamzat Chimaev dường như rất phấn khích với ý tưởng đó.

“Nói với Dana White, hãy thực hiện điều đó ngay và luôn,” Chimaev trả lời.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT