LMHT: Thêm một Happy Ending sau chức vô địch của GAM tại VSC Hừng Đông 2023

Thứ hai, 24/04/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng đầy thuyết phục của GAM Esports vào tối qua, người hâm mộ VCS lại đón nhận thêm một tin vui nữa đến từ dàn Caster và MC của Hừng Đông 2023.

Sau trận chung kết LPL mùa Xuân 2023, bên cạnh chức vô địch của JD Gaming, khán giả của Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã đón nhận thêm một tin vui khác khi mà BLV Quản Trạch Nguyên đã cầu hôn "Nữ thần LPL" - MC Candice ngay sau khi khán giả ra về.

Không hề kém cạnh LPL, VCS Hừng Đông 2023 tại Việt Nam cũng chứng kiến một Happy Ending như vậy. Cũng giống LPL, BLV Văn Tùng ngay sau màn phỏng vấn những nhà vô địch GAM Esports kết thúc đã tiến tới và ngỏ lời cầu hôn MC Mai Dora.

Thêm một Happy Ending sau chức vô địch của GAM tại VSC Hừng Đông 2023 272567
BLV Văn Tùng cầu hôn MC Mai Dora ngay trên sân khấu sau trận chung kết VCS Hừng Đông 2023 (Ảnh: VCS LMHT)

Tất cả những người có mặt tại studio của VCS đã hồi hộp chờ đợi câu trả lời của nữ MC xinh đẹp. Kết quả thật viên mãn khi mà sau khoảng thời gian tìm hiểu và yêu nhau, cả 2 đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

BLV Văn Tùng sau khi nhận được lời đồng ý từ bạn đã đã không quên trực tiếp gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và người hâm mộ ngay tại sân khấu của trận chung kết VC Hừng Đông 2023.

Thêm một Happy Ending sau chức vô địch của GAM tại VSC Hừng Đông 2023 272564
Sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau, 2 nhân vật của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã về chung một nhà (Ảnh: VCS LMHT)

BLV Văn Tùng là một trong những BLV chiếm được nhiều cảm tình nhất làng Liên Minh Huyền Việt Nam bởi vì anh chàng có kiến thức chuyên môn cao về bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Đến với những buổi phân tích của BLV Văn Tùng, khán giả luôn nhận được những phân tích chuyên môn về chiến thuật cũng như tính giải trí rất cao.

Thời gian gần đây, Mai Dora là một cái tên khá nổi bật trong dàn MC của VCS. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp với phong cách thời trang sexy thu hút được nhiều ánh nhìn của người hâm mộ. Không những thế, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Mai Dora cũng sở hữu rất nhiều thành tích cá nhân thật sự đáng nể.

Chính vì thế, cặp "trai tài gái sắc” của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc của cộng đồng người hâm mộ VCS sau màn cầu hôn lãng mạn này.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT