Team Flash chính thức lên hạng ĐTDV Mùa Đông 2023

Thứ bảy, 27/05/2023 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Vượt qua vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023, Team Flash chính thức giành tấm vé tham dự sân chơi cao nhất của Liên Quân Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Team Flash thi đấu thăng hoa ở nhánh trên vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023 với hàng loạt chiến thắng hủy diệt. Bước vào trận chung kết tổng, đối thủ của Team Flash là Cần Thơ, đội tuyển đã xuất sắc đánh bại nhà vô địch Tứ Phương Đại Chiến, đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh với tỉ số 3 - 2 cực kỳ căng thẳng.

Bước vào trận chung kết vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023, hai đội tuyển tràn ngập khí thế với quyết tâm giành được tấm vé lên chơi ở đấu trường cao nhất của Liên Quân Việt Nam. Nhập cuộc, đội tuyển Team Flash đã phô diễn sức mạnh với những đòn đánh phủ đầu chất lượng.

team-flash-1685162584.jpeg
Team Flash vô địch vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023 (Ảnh: Team Flash)

Ở ván 1, ngay ở phút thi đấu đầu tiên, trợ thủ của Team Flash đã mang về cho những tia chớp cam chiến công đầu với lối di chuyển thông minh của mình. Không giống như trận đấu được debut, bom tấn Bé Trọc của Team Flash được khởi đầu với chất tướng sát thủ. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Bé Trọc đã có được danh hiệu MVP đầu tiên với vị tướng Keera, mang về chiến thắng 1 - 0 cho Team Flash.

Bước sang ván 2, hai đội triển khai thế trận với bộ tướng thiên về khả năng "bắt người". Team Flash có cho mình bộ 3 triple "Kri" bao gồm: Krizziz, Kriknak và Krixi. Còn với đội tuyển Cần Thơ là con bài "máy kéo Grakk" đầy biến ảo.

Tuy vậy, đội tuyển vận hành lối chơi tốt hơn vẫn là những chàng trai áo cam đen. Bé Trọc tiếp tục toả sáng với chất tướng xạ thủ. Con bài Kriknak trong tay Bé Trọc sở hữu KDA ấn tượng 9/1/6 và có thêm một danh hiệu MVP của ván đấu.

Chiến thắng nhanh chóng của Team Flash khiến trận đấu ngày càng chóng vánh. Ở ván 3 bản lề, đội tuyển Cần Thơ đã quyết định lựa chọn con bài Bijan vừa mới mang lại chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Thành Phố Hồ Chí Minh để giành vé vào chung kết.

fl-1685162604.jpeg
Team Flash mang về 70 triệu đồng tiền thưởng sau chức vô địch (Ảnh: Anh Đì Zai Liên Quân)

Tuy nhiên đối thủ của họ không phải một đội tuyển nghiệp dư như Thành Phố Hồ Chí Minh, tuy vẫn có được những lợi thế đầu trận nhưng xét về mặt kỹ năng và chiến thuật, Team Flash vẫn là đội làm tốt hơn. Hàng loạt những pha giao tranh nổ ra và kết quả luôn thuộc về Team Flash. Sau 13 phút thi đấu, Team Flash đánh bại đội tuyển Cần Thơ với tỉ số 3 - 0 chóng vánh và mang về giải thưởng 70 triệu VNĐ cùng với chức vô địch vòng thăng hạng ĐTDV Mùa Đông 2023.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT