Scarra của OfflineTV đưa ra ý kiến cải thiện tình hình LMHT Bắc Mỹ

Thứ ba, 06/06/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ ngày càng rơi vào khủng khoảng trầm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, Scarra một lần nữa tham gia vào cuộc thảo luận về tình trạng hiện tại của LCS và chỉ ra rằng Esports có thể được cứu bằng cách kích hoạt lại hàng chờ đôi trong xếp hạng Cao thủ.

Người đàn ông 33 tuổi này đã tham gia một trận đấu vào ngày 1 tháng 6, được tổ chức bởi Disguised Toast. Nó chứng kiến ​​nhiều huyền thoại LCS tái hợp. Sau trận đấu, người đồng sáng lập OfflineTV tuyên bố Riot Games cần một lần nữa kích hoạt hàng đợi đôi trên xếp hạng Cao thủ ở Bắc Mỹ nếu muốn những người chơi có kỹ năng tiếp tục chơi trò chơi.

scarra-responds-to-offlinetv-drama-1686034914.jpg
Scarra đưa ra ý kiến để cải thiện tình hình LMHT Bắc Mỹ (Anht: OfflineTV)

“Cách đầu tiên để cứu Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ là cần kích hoạt lại hàng chờ đôi trên rank Cao thủ. Tôi không quan tâm đến tính toàn vẹn trong cạnh tranh. Là một người ban đầu muốn tiếp tục xếp hạng đơn từ nhiều năm trước, điều đó thật không đáng.”

Scarra nói thêm rằng việc chơi xếp hạng đơn ở thứ hạng cao khó khăn như thế nào, nhấn mạnh rằng xếp hạng đôi sẽ khiến nó trở nên tốt hơn và thú vị hơn nhiều. Anh ấy thậm chí còn hứa sẽ trở lại LMHT nếu Riot kích hoạt lại hàng chờ đôi ở mức rank Cao Thủ.

Ý tưởng cứu vãn Liên đoàn Bắc Mỹ hiện đang là chủ đề nóng nhất trong cộng đồng sau sự hỗn loạn với việc các tuyển thủ LCSPA bỏ cuộc và kết quả là LCS Mùa hè 2023 bị hoãn lại. Cuộc bỏ phiếu bỏ phiếu đã được thông qua vào ngày 28 tháng 5 sau khi Riot thay đổi các quy tắc liên quan đến NA Challenger League.

Với sự điều chỉnh đối với sách quy tắc, các tổ chức LCS không còn cần phải đưa vào các đội NACL nữa và nhanh chóng sau khi một số tổ chức bỏ danh sách NACL của họ .

scarra-1686034929.jpg
Scarra đưa ra quan điểm về LMHT Bắc Mỹ (Anht: OfflineTV)

LCS Bắc Mỹ dự kiến được tổ chức vào ngày 1 tháng 6. Tuy nhiên, việc tổ chức đã bị hoãn lại 2 tuần đến ngày 15 tháng 6 vì không đồng quan điểm, có khả năng giải đấu có thể bị hủy bỏ. Khả năng cao là LCS Bắc Mỹ sẽ mất đi suất dự CKTG 2023 tại Seul, Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT