LMHT: Gen.G Esports ký hợp đồng tài trợ với LG U+

Thứ ba, 06/06/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

ĐKVĐ LCK Mùa Xuân 2023, Gen.G Esports đã chính thức ký hợp đồng hợp tác cùng công ty LG U+ của Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Gen.G Esports đã thông báo rằng họ đã ký thỏa thuận tài trợ với LG U+, nhà mạng di động đại diện tại Hàn Quốc.

Hai đối tác chiến lược có kế hoạch nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai công ty bằng cách tích cực giao tiếp với thế hệ GenZ, những người đã trở thành trụ cột của xu hướng kỹ thuật số, đồng thời thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị khác nhau từ nửa cuối năm nay.

LG U+ dự định thực hiện nhiều hoạt động khác nhau như tiếp thị nhân vật và hàng hóa bằng cách sử dụng hình ảnh của các tuyển thủ của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Gen.G Esports và logo trên đồng phục của đội tuyển này.

geng-1686039569.jpeg
Gen.G hợp tác cùng LG U+ (Ảnh: Gen.G Esports)

Mới đây, tại buổi lễ thỏa thuận được tổ chức tại tòa nhà văn phòng Gen.G, các đại biểu của cả hai công ty cũng như các tuyển thủ của đội tuyển Gen.G Esports và nhân vật đại diện của LG U+, Mooner đã tham gia và có thời gian trao đổi về các chuyến tham quan văn phòng và trải nghiệm trò chơi.

Cũng trong ngày này, các quan chức của hai công ty đã chia sẻ ý kiến ​​​​của họ về các kế hoạch hợp tác chiến lược thông qua sức mạnh tổng hợp giữa hai ngành và cam kết nỗ lực mang đến trải nghiệm khác biệt hơn cho người hâm mộ thể thao điện tử.

Arnold Hur, Giám đốc điều hành của Gen.G Esports, cho biết: "Là đối tác thể thao điện tử đầu tiên của LG U+, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hiệu suất mạnh mẽ của Gen.G trong ngành viễn thông. Đây sẽ là cơ hội để tiến một bước gần hơn đến cuộc sống hằng ngày của người hâm mộ. Việc có thể công khai các hoạt động đổi mới trải nghiệm khách hàng của U+ là điều rất có ý nghĩa."

gen-1686039642.jpeg
Gen.G Esports đang là ĐKVĐ LCK 2 mùa giải liên tiếp (Ảnh: LOL Esports)

Trong khi đó, đội Gen.G Esports, đội đã và đang giữ vững vị trí là đội mạnh nhất LCK trong 2 mùa giải liên tiếp, sẽ thi đấu trận đầu tiên của Giải mùa hè 2023 vào ngày 09/06 để củng cố mục tiêu bảo vệ ngôi vương.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm