FlyQuest triển khai thành lập đội tuyển Valorant và CS:GO nữ

Thứ sáu, 02/06/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

FlyQuest đã công bố việc mua lại các đội CLG Red Valorant và CS:GO trước đây, hiện được gọi là FlyQuest Red.

Nghe nội dung bài viết

FlyQuest đang trên đà lấn sân sang Esports. Tổ chức này có một đội trong LCS và một số người chơi Super Smash Bros. Vào ngày 1 tháng 6, FlyQuest đã thông báo về việc mở rộng bộ phận thể thao điện tử của mình khi ký hợp đồng với một đội hình nữ trong Valorant và một đội khác trong CS:GO.

CLG sau khi đóng cửa đã cho "thanh lý" toàn bộ các đội Esports của mình cho NRG Esports. Nhưng NRG chỉ đồng ý giữ lại đội LMHT và một vị trí tại LCS. Vì vậy, FlyQuest đã quyết định đầu tư vào các đội tuyển thuộc bộ môn bắn súng.

Giờ đây, với sự dẫn dắt của FlyQuest, tài khoản Twitter trước đây của CLG Red và các đội đã được đổi tên thành FLY RED.

flyquest-1685694500.jpeg
FlyQuest đang tiến hành mở rộng quy mô của Esports của thương hiệu này (Ảnh: FlyQuest)

FlyQuest ký hợp đồng với đội hình CLG Red Valorant và CS:GO trước đây

CLG Red được đưa vào thi đấu vào năm 2015 khi đội CS:GO nữ tham gia vòng thi đấu với một danh sách gồm những người chơi vẫn đang hoạt động trong ngành thể thao điện tử cho đến ngày nay. Thương hiệu này đã tham gia vào Valorant vào năm 2021 và thử sức mình với Riot Games điều hành mạch Game Changers.

Sau sự sụp đổ của CLG, đội CS:GO tiếp tục hoạt động mà không có tổ chức nào dưới tên Red Ded Redemption trong khi đội Valorant được Moist Moguls ký hợp đồng trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Game Changers đầu tiên vào năm 2023.

350790433-561863632802164-7908167183697211955-n-1685694453.png
Đội nữ của CLG được chuyển qua FlyQuest (Ảnh: CLG)

Bây giờ, cả hai đội đã tìm thấy một ngôi nhà mới với giới chủ FlyQuest. Cựu giám đốc tiếp thị của CLG cho biết việc chuyển sang FlyQuest là nhờ sự giúp đỡ của Stephanie "missharvey" Harvey, một trong những thành viên ban đầu của CLG Red và hiện là giám đốc của FLY RED, và Greg Kim, cựu giám đốc của CLG.

Thông báo này đã được đón nhận nồng nhiệt bởi những người hâm mộ thương hiệu CLG Red và hệ sinh thái thể thao điện tử rộng lớn hơn. Người hâm mộ sẽ có thể thấy đội Valorant ra mắt dưới tổ chức thể thao điện tử mới của họ tại Game Changers Series II.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT