FIFA Mobile: Cách kiếm 1.000.000 xu cho dân 'cày chay'

Thứ ba, 06/06/2023 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Với những game thủ "lười" bỏ tiền ra chơi game thì đây là những cách kiếm xu trong FIFA Mobile nhanh chóng và đơn giản.

Nghe nội dung bài viết

Đơn vị tiền tệ quan trọng nhất trong FIFA Mobile là xu. Bạn sẽ cần xu để mua các gói cầu thủ, cải thiện đội hình của mình và hơn thế nữa. Nếu bạn là người chơi mới, bạn có thể gặp khó khăn khi biết mình cần bao nhiêu Xu để thưởng thức trò chơi, nhưng có rất nhiều nguồn tiền miễn phí mà bạn nên tận dụng.

Bạn có thể kiếm được hơn 1.000.000 Xu trong FIFA Mobile chỉ bằng cách thực hiện một số điều cơ bản và phần hay nhất là trò chơi cung cấp cho bạn các cách để kiếm tiền thường xuyên.

Dưới đây là tất cả các nguồn thu thập xu hiệu quả trong FIFA Mobile: 

fifa-mobile-1686044017.jpg
FIFA Mobile là tựa game bóng đá cực hot hiện tại (Ảnh: FIFA Mobile)

Thị trường chuyển nhượng

Bạn có thể giao dịch cầu thủ trên thị trường và đó là nguồn tiền tốt nhất trong trò chơi. Làm chủ giao dịch trong FIFA Mobile là điều sẽ cho phép bạn kiếm được hàng triệu xu ngay lập tức. Cũng giống như giao dịch ngoài đời thực, hãy cố gắng mua vật phẩm và người chơi với giá thấp nhất có thể và bán chúng với tỷ giá cao hơn để kiếm tiền một cách nhất quán.

Đăng nhập hằng ngày

Có một hệ thống đăng nhập hằng ngày có thể cung cấp cho bạn số lượng xu khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong trò chơi. Hãy chắc chắn rằng bạn đăng nhập hằng ngày và kiếm được phần thưởng của bạn.

Hoàn thành nhiệm vụ

Nhiệm vụ cho phép bạn kiếm tiền bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Khi bạn đăng nhập vào trò chơi, bạn sẽ thấy tất cả các Nhiệm vụ của mình và game thủ nên hoàn thành chúng thường xuyên nhất có thể để đảm bảo có nguồn xu ổn định.

Thi đấu xếp hạng

Nếu bạn chơi chế độ xếp hạng VS Attack, bạn có thể kiếm được xu rất ổn định. Ngay cả khi bạn thua, bạn vẫn được thưởng một số tiền nhỏ. Bạn có thể tăng thứ hạng trong chế độ này để kiếm được nhiều xu hơn, vì vậy sẽ có động lực rất lớn để luyện tập và trở nên giỏi hơn trong trò chơi.

348362229-1003156554055681-3911460181595402744-n-1686043860.jpg
Thi đấu xếp hạng sẽ kiếm được xu dù thắng hay thua (Ảnh: FIFA Mobile)

Chăm làm sự kiện

Nếu bạn đi tới màn hình Sự kiện, bạn sẽ nhận thấy rằng các trò chơi Khởi động hằng ngày cung cấp một số phần thưởng, bao gồm một số lượng nhỏ xu. Hoàn thành các trận đấu hằng ngày sẽ cho phép bạn từ từ tích lũy xu của mình trong FIFA Mobile.

Gói miễn phí

Có những gói miễn phí được phát hằng ngày mà bạn có thể đổi lấy một số xu miễn phí. Các gói này làm mới bốn giờ một lần, bạn muốn đến cửa hàng bất cứ khi nào bạn rảnh và lấy các gói để lấy một số xu.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT