Quảng cáo

VinFast ‘chơi lớn’, tặng vàng cho người dùng mua ô tô điện

Thứ tư, 27/03/2024 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Khách hàng mua xe điện VinFast dịp cuối tháng 3 sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng.

VinFast tung nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe điện

Từ ngày 26/3 đến hết ngày 31/3, khách hàng mua bất kỳ dòng ôtô điện nào và xuất hóa đơn tại các showroom và nhà phân phối ủy quyền của VinFast trên toàn quốc, sẽ được tham gia chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng” để quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng. Mỗi ngày, VinFast sẽ chọn ra một khách hàng may mắn nhận phần thưởng đặc biệt này. 

Với hàng loạt chính sách được hãng xe Việt đưa ra, đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng Việt sở hữu ôtô điện chất lượng cao với nhiều ưu đãi.

Anh-2-6251-1711439792

Cụ thể, ngoài chương trình bốc thăm, với chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần 2, VinFast đang áp dụng chính sách ưu đãi trả góp “3 nhất” trên thị trường: Thời hạn cho vay dài nhất - tối đa đến 8 năm; giá trị vay cao nhất - đến 70% giá xe; lãi suất hấp dẫn nhất - chỉ 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo và 9,5% trong 3 năm cuối.

Với các ưu đãi trên, tất cả chi phí hỗ trợ lãi suất và rủi ro phát sinh trong suốt 8 năm sẽ do VinFast gánh, bao gồm cả phần chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức áp dụng ở chính sách vay.

Khách hàng chỉ cần chi trả 5,29 triệu đồng mỗi tháng (tương đương 176.000 đồng mỗi ngày) để sở hữu xe điện VinFast VF 5 Plus, bao gồm cả pin. Mức giá này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính khi sở hữu xe, đồng thời xe điện VinFast còn mang lại lợi ích về chi phí vận hành với mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương xe máy và chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp hơn so với xe xăng cùng loại.

vinfast-vf8thanhnien-3-1675743088959493199027-17104941140851767261416_result

Theo nhận xét từ cộng đồng chủ sở hữu xe điện VinFast, mặc dù có mức giá thành phải chăng nhưng xe điện VinFast lại cung cấp giá trị sử dụng vượt trội. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, gấp đôi hoặc gấp rưỡi so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Các tính năng hỗ trợ lái xe thông minh (ADAS) cấp độ 2, trợ lý ảo bằng tiếng Việt và kết nối thông minh là những ưu điểm nổi bật của VinFast.

Khách hàng mua xe VinFast còn được hưởng chính sách hậu mãi hàng đầu với mạng lưới showroom và xưởng dịch vụ phủ khắp cả nước, dịch vụ sửa chữa lưu động và cứu hộ 24/7, cùng xưởng dịch vụ hoạt động không ngày nghỉ. Đáng chú ý, VinFast cung cấp chế độ bảo hành kéo dài từ 7 đến 10 năm.

Với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ hậu mãi chu đáo và chính sách ưu đãi chưa từng có, VinFast đang mở ra cơ hội cho mọi nhóm khách hàng sở hữu xe ô tô điện, góp phần thúc đẩy lối sống xanh và định hình Việt Nam thành một hình mẫu về giao thông xanh trong khu vực.

Thông tin về VinFast

VinFast là một công ty sản xuất ô tô đa quốc gia, được thành lập bởi Vingroup - một trong những tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, vào năm 2017. 

Công ty có trụ sở chính tại Hải Phòng và là thương hiệu ô tô Việt Nam đầu tiên mở rộng ra thị trường quốc tế. VinFast đặc biệt chú trọng đến việc sản xuất xe điện, bao gồm cả ô tô điện, xe máy điện hay xe buýt điện, hướng tới việc kiến tạo một tương lai xanh.

photo-4-4929
VinFast ra mắt dải sản phẩm xe điện tại Thái Lan

Với sự mở rộng quốc tế, VinFast đã chính thức hoạt động tại các thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, cũng như động thổ xây dựng nhà máy sản xuất đầu tiên tại Bắc Mỹ ở bang Bắc Carolina. 

Trong khu vực Đông Nam Á, hãng cũng đã ra mắt thị trường Indonesia và gần đây nhất là Thái Lan. 

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT