Quảng cáo

SUV Nissan Patrol ‘mới cứng’ tông xuyên nhà dân chỉ vì tài xế quên dùng phanh tay

Chủ nhật, 18/02/2024 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Úc - Một chiếc xe hơi đã đâm xuyên qua một ngôi nhà ở phía nam Adelaide (Úc), gây thiệt hại nặng nề cho ngôi nhà.

SUV tông xuyên qua nhà dân tại Úc

Theo ABC, lực lượng cảnh sát cho biết chiếc Nissan Patrol hoàn toàn mới đã đậu trên một ngọn đồi nhìn ra Carrickalinga, trên Bán đảo Fleurieu ở miền nam nước Úc, vào lúc 1h30 chiều thứ Bảy.

Chiếc ô tô không có người trông coi đã lao xuống dốc qua khu bảo tồn và va chạm với một ngôi nhà trên đường Elizabeth Crescent, sau đó tiếp tục đâm ra phía bên kia của ngôi nhà, xuyên ra khỏi ban công và hạ cánh xuống sân trước.

reldyd0ict9buftphu8f_result

Cảnh sát tin rằng tài xế đã quên không kéo phanh tay trước khi ra khỏi xe.

Người phát ngôn của lực lượng cảnh sát cho biết: “Không có ai trong xe và trong nhà vào thời điểm đó, vì vậy nên không có thương tích nào được báo cáo”.

Tuy nhiên, ngôi nhà (không thuộc sở hữu của tài xế) đã bị hư hỏng nặng.

n1re2a9xterbjvfxknv5_result

Các thành viên của Dịch vụ Cứu hỏa Quốc gia và Dịch vụ Khẩn cấp Tiểu bang (SES) đã có mặt tại hiện trường để gia cố cấu trúc căn nhà, tránh cho nó khỏi bị sập.

Người phát ngôn của SES cho biết sau đó đã đưa ra quyết định không áp dụng bất kỳ cấu trúc hỗ trợ nào và chủ sở hữu của nó sẽ liên hệ với công ty bảo hiểm để được hỗ trợ.

Tai nạn do ô tô đâm vào nhà dân không phải chuyện lạ

Thực tế, những vụ tai nạn mà trong đó ô tô đâm vào nhà dân không phải là một điều quá kỳ lạ.

Mới đây, vào sáng 11/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024) tại khu vực dốc Ngô Đồng (huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định), xe khách biển kiểm soát 29B-126.89 do anh Đặng Văn Chiến (sinh năm 1972) điều khiển chạy từ Hà Nội về Giao Thủy bị mất lái đâm vào hàng cây, cột điện hạ thế và nhà anh N.V.D (sinh năm 1991, ở tổ dân phố Đồng Thịnh, TT Ngô Đồng).

Tai-Nan-Giao-Thong-2

Hồi năm 2009, tại thị xã Lai Châu, Lào Cai, ôtô tải hiệu Hyundai bị hỏng đề nên thả trôi dốc để khởi động máy nhưng tài xế mất lái, lao qua đường rồi đâm thẳng vào nhà dân, đè nát 3 xe máy.

Vụ tai nạn làm sập toàn bộ phần trước ngôi nhà, đè nát 3 chiếc xe máy đang dựng trước cửa. Lái xe tải là Trần Văn Xìn, 48 tuổi, trú tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT