Quảng cáo

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt

Thứ hai, 16/09/2024 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ các đại lý, Hyundai Santa Fe 2024 đã bắt đầu nhận đặt cọc và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18/9 tới đây.

Nghe nội dung bài viết

Nội dung chính

Vào ngày hôm nay 16/9, hai chiếc Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã bất ngờ xuất hiện tại nhà máy sản xuất của hãng tại Ninh Bình, dù mẫu xe này chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam. 

Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528571
Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528572

Hai xe có màu đen và trắng, được che đi một số chi tiết nhỏ như logo hay tên gọi.

Theo các thông tin từ đại lý, Hyundai Santa Fe 2024 có thể sẽ ra mắt với ba phiên bản, bao gồm các biến thể động cơ xăng, thay vì sử dụng động cơ diesel như các thế hệ trước. 

Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528573

Dự kiến, giá bán các phiên bản sẽ lần lượt là 1,189 tỷ đồng, 1,289 tỷ đồng và 1,368 tỷ đồng. Ban đầu, xe sẽ chỉ có tùy chọn động cơ xăng, nhưng không loại trừ khả năng trong tương lai, hãng sẽ giới thiệu thêm phiên bản hybrid.

Hyundai Santa Fe 2024 có gì mới?

Santa Fe thế hệ mới tạo dấu ấn mạnh mẽ với thiết kế vuông vức, khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản trước đây. Phần đầu xe gây chú ý với cụm đèn pha và đèn hậu có đường nét góc cạnh, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và vững chãi.

Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528574

Hình ảnh thử nghiệm tại Việt Nam cho thấy mẫu xe này có hai tùy chọn mâm xe: một loại với nhiều chấu nhỏ và loại 5 chấu lớn, có kích thước lần lượt là 21 inch và 20 inch.

Không chỉ ngoại thất, nội thất của Santa Fe 2024 cũng được nâng cấp với nhiều chi tiết sắc sảo và hiện đại hơn. Các nút bấm vật lý được tinh giản, tối ưu hóa không gian để tích hợp các màn hình lớn.

Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528575

Theo thông tin từ đại lý, xe có khả năng được trang bị hai màn hình 12,3 inch, cùng màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái. Ngoài ra, ghế xe có thể tích hợp chức năng sưởi và làm mát, điều hòa tự động ba vùng, hệ thống âm thanh cao cấp Bose, cửa sổ trời kép và chìa khóa thông minh có tính năng khởi động từ xa.

Về động cơ, Santa Fe 2024 dự kiến có hai tùy chọn máy xăng. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng 2.5L, sản sinh công suất 194 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản cao cấp hơn được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.5L, với công suất 281 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp. Xe cũng có thể có cả hai tùy chọn hệ dẫn động cầu trước và dẫn động bốn bánh (AWD).

Hyundai SantaFe thế hệ mới tiếp tục lộ diện tại Việt Nam trước giờ G ra mắt 528578

Về công nghệ an toàn, Santa Fe 2024 gần như chắc chắn sẽ tích hợp gói hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS, bao gồm các tính năng an toàn với camera và radar hỗ trợ người lái.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Santa Fe 2024 sẽ đối đầu trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc SUV hạng D như Ford Everest, Toyota Fortuner, Mazda CX-8, Kia Sorento và Mitsubishi Pajero Sport.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm