Quảng cáo

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng

Thứ năm, 23/11/2023 09:19 AM (GMT+7)
A A+

TVS giới thiệu dải sản phẩm tại Việt Nam, tự tin chiếm lĩnh thị trường nhờ vào vị thế nhà sản xuất xe máy lớn thứ 4 thế giới và mức giá phải chăng.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 22-11, thương hiệu TVS Motor đến từ Ấn Độ đã chính thức ra mắt 5 mẫu xe gắn máy tại thị trường Việt Nam với công ty Minh Long Motors là đối tác phân phối chính thức.

Tại thời điểm ra mắt, TVS Motor sẽ bắt đầu với dải sản phẩm gồm 4 mẫu xe tay ga: TVS Dazz, TVS Ntorq, TVS Callisto 110cc và TVS Callisto 125cc cùng một dòng xe số có tên TVS Rockz.

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360898

Các sản phẩm của TVS Motor đều được nhập khẩu từ Indonesia. Nếu có mức doanh số tốt, hãng xe Ấn Độ sẽ lên kế hoạch xây dựng nhà máy tại Việt Nam.

Ông J Thangarajan, Chủ tịch Công ty TVS Motor cho rằng với vị thế là hãng xe máy lớn thứ 4 thế giới, công ty sẽ không mất nhiều thời gian để cạnh tranh và chiếm lĩnh thị phần tại Việt Nam.

"Đây là thời điểm phù hợp để tham gia thị trường Việt Nam để giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn nhờ vào sản phẩm có nhiều tính năng cũng như có mức giá phù hợp", vị lãnh đạo này khẳng định.

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360882
TVS Dazz

Mẫu xe rẻ nhất của TVS Motor có tên là Dazz. Giá bán của phương tiện này là 25,9 triệu đồng, qua đó tạm thời trở thành mẫu xe tay ga có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Dazz là dòng xe tay ga nhỏ gọn sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng LED, phun xăng điện tử, có cổng sạc USB để sạc điện thoại, có nút khóa phanh (giữ cho xe cân bằng khi dừng trên dốc)….

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360885
TVS Callisto 110
Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360886
TVS Callisto 125

Trong khi đó, mẫu xe Callisto có giá bán 29,5 triệu đồng cho bản 110cc và 34,9 triệu đồng với bản 125cc. Ngoài động cơ mạnh hơn, phiên bản 125cc sẽ có thiết kế với các đường gân dập nổi ấn tượng, cùng với đó là màn hình dạng full LCD.

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360887
TVS Ntorq

Ntorq 125 được đánh giá là mẫu xe tay ga “đầu bảng” của TVS với vẻ ngoài khá nổi bật. Xe có 3 phiên bản: RE, XP và XT, giá bán lần lượt 32,9 triệu đồng, 33,9 triệu đồng và 35,9 triệu đồng.

TVS Ntorq sở hữu một số điểm đáng chú ý, ví dụ như tính năng kết nối với điện thoại SmartXConnect, cho phép ra lệnh giọng nói, hiển thị các thông báo, chỉ đường và thông tin hành trình (quãng đường còn lại, thời gian di chuyển còn lại...) thông qua màn hình điện tử Full LCD.

Bên cạnh đó, xe cũng có tính năng thay đổi chế độ lái (Street và Race) và nhắc nhở người lái chưa gạt chân chống. 

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360889
TVS RockZ

Cuối cùng, mẫu xe số duy nhất là dòng xe côn tay bán tự động RockZ có giá bán 25,8 triệu đồng. Phương tiện sở hữu mâm 17 inch, cùng với đó là chức năng nghe nhạc và đài FM thông qua loa tích hợp sẵn hoặc tai nghe, giảm xóc sau tích hợp bình khí nitơ.

Hãng xe máy Ấn Độ TVS Motor ‘đổ bộ’ thị trường Việt với hàng loạt sản phẩm mới, giá chỉ từ 25,8 triệu đồng 360888

Việc bảo hành, bảo dưỡng xe TVS tại Việt Nam do Minh Long Motor thực hiện sẽ theo quy trình và khuyến cáo của hãng.

TVS Motor là thương hiệu được thành lập năm 1978. Hiện tại, các sản phẩm của hãng đã được bán tại hơn 80 quốc gia ở các khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Mỹ Latinh. Xuất khẩu chiếm gần 25% hoạt động kinh doanh của công ty tính đến nửa đầu năm 2023.

Hai tuần trước, hãng xe máy này cũng công bố kế hoạch gia nhập thị trường châu Âu, với quốc gia đầu tiên là Pháp.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm