Quảng cáo

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm

Thứ tư, 24/04/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Một chiếc SUV cỡ B MG ZS phiên bản cao cấp nhất đang được chào bán với giá hấp dẫn dù tình trạng vẫn còn “như mới”.

Nghe nội dung bài viết

MG ZS là mẫu SUV cỡ B đang được bán tại thị trường Việt Nam đã trải qua một bản nâng cấp về trang bị và thiết kế từ tháng 1/2021. 

Từ thời điểm đó cho đến hiện tại, mẫu xe này vẫn chưa có phiên bản facelift hoặc thế hệ hoàn toàn mới. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, cạnh tranh với các đối thủ như Honda HR-V, Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce,...

MG ZS mới chạy “siêu lướt” 10.000 km đã lên sàn xe cũ với giá khó tin

Theo ghi nhận trên thị trường xe cũ, một chiếc MG ZS sản xuất năm 2023 đang được chào bán với mức giá 555 triệu đồng.

mgzs

Người bán chia sẻ đây là mẫu MG ZS phiên bản Luxury cao cấp nhất, mới chạy “siêu lướt” chỉ khoảng 10.000 km. Tình trạng xe được quảng cáo là vẫn còn “như mới”, ngoại thất màu trắng, nội thất màu đen.

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450267

Ban đầu, MG ZS 2023 phiên bản Luxury được niêm yết với giá 638 triệu đồng. Tuy nhiên, để có thể lăn bánh trên đường, tổng chi phí mà người mua phải chi trả là khoảng 730 triệu đồng. 

Nhìn chung, sau chỉ một thời gian ngắn sử dụng, chủ xe đã chịu lỗ gần 200 triệu đồng.

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450268

Mặc dù vậy, đây vẫn là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV cỡ B rộng rãi, nhiều trang bị tiện nghi với mức giá phải chăng.

MG ZS Luxury có gì đặc biệt?

Ngoại thất

Mẫu xe MG ZS có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.314 x 1.809 x 1.648 (mm) và chiều dài cơ sở 2.585 mm.

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450274

Phiên bản nâng cấp 2021 của MG ZS có nhiều thay đổi về thiết kế. Xe trông trẻ trung và hiện đại hơn với bộ đèn LED trước và sau. 

Lưới tản nhiệt của xe được thiết kế lại với khung lục giác mới, mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn và hiện đại hơn. Họa tiết trên lưới tản nhiệt đã được thay đổi từ cánh đồng sao sang họa tiết tổ ong, và được sơn đen để phù hợp với màu của cụm đèn sương mù, tạo nên một diện mạo thống nhất và ấn tượng.

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450275

Các phiên bản cao cấp được trang bị bộ mâm 17 inch 2 tông màu, trong khi phiên bản thấp hơn có mâm 16 inch đa chấu. Phiên bản cao cấp còn đi kèm với các tính năng như gạt mưa tự động, đèn pha tự động và đèn sương mù cả ở phía trước và sau.

Nội thất

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450277

Bên trong xe, trang bị nổi bật bao gồm màn hình 10 inch mới hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, và màn hình đa thông tin sau vô lăng. Ngoài ra, các trang bị khác bao gồm hệ thống đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động với tính năng lọc bụi mịn, phanh tay điện tử kết hợp với tính năng giữ phanh tự động. 

Giật mình trước giá bán của MG ZS ‘full option’ mới lăn bánh 1 năm 450279

Phiên bản cao cấp nhất có cửa sổ trời kích thước lớn, hệ thống âm thanh Bose 6 loa với hiệu ứng âm thanh 3D, và ghế lái chỉnh điện.

Động cơ và công nghệ an toàn

Tất cả ba phiên bản của MG ZS đều được trang bị động cơ 1.5L 4 xy-lanh với công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, đi kèm với hộp số tự động vô cấp giả lập 8 cấp số và hệ dẫn động cầu trước. Hệ thống treo trước là loại MacPherson và treo sau là loại thanh xoắn.

Bên cạnh đó, ZS được đánh giá cao trong phân khúc nhờ có những trang bị an toàn vượt trội như camera 360 độ (bản Luxury), hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát phanh khi vào cua và cảm biến áp suất lốp.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT