Quảng cáo

Giá xe Honda SH Mode bất ngờ giảm sâu, có mẫu xuống dưới mức đề xuất

Thứ tư, 14/06/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe tay ga Honda SH Mode hiện đang nhận được mức ưu đãi hấp dẫn tại đại lý, thậm chí có phiên bản giá còn thấp hơn giá niêm yết.

Nghe nội dung bài viết

Honda SH Mode là mẫu xe tay ga rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế thời trang cùng khả năng vận hành ấn tượng. Tuy nhiên, chính do độ “hot” của mình nên mẫu xe này thường được bán với mức giá cao hơn so với giá đề xuất. Ví dụ, ở thời điểm tháng trước, giá của mẫu xe này chênh từ 7-12 triệu đồng (tùy từng phiên bản và đại lý) so với giá niêm yết

Mặc dù vậy, bước sang tháng 6/2023, thị trường xe máy tại Việt Nam đã ghi nhận mức sụt giảm đáng kể của nhiều mẫu xe.

Giá xe Honda SH Mode bất ngờ giảm sâu, có mẫu xuống dưới mức đề xuất 292026
Honda SH Mode đang có mức giá tốt nhất kể từ đầu năm

Theo báo cáo của Honda,  lượng xe máy hãng này bán ra thị trường trong tháng 5/2023 đã giảm 31,5% so với tháng trước đó và giảm 8,3% so với cùng kỳ năm trước. Điều này đã góp phần khiến Honda SH Mode phải tích cực đẩy mạnh các chương trình ưu đãi nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng mới. 

Cụ thể, tất cả các phiên bản của SH Mode đã giảm giá mạnh so với tháng 5, trong đó đáng chú ý là phiên bản tiêu chuẩn được bán với giá thấp hơn giá đề xuất ban đầu.

Khảo sát tại các HEAD Honda khu vực phía Bắc, mẫu xe SH Mode đang được bán với mức giá hấp dẫn, đi kèm với các chương trình khuyến mại từ các đại lý. Một HEAD Honda cho biết khách hàng mua SH Mode hiện tại sẽ được giảm giá trực tiếp 1 triệu đồng. 

Tương tự, một HEAD Honda ở ngoại thành Hà Nội thông báo rằng khách hàng mua SH Mode sẽ được tặng gói quà trị giá 1,8 triệu đồng.

Giá xe Honda SH Mode bất ngờ giảm sâu, có mẫu xuống dưới mức đề xuất 292027
Honda SH Mode bản tiêu chuẩn đang có giá thực tế dưới giá đề xuất

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda SH Mode hiện đang có giá thấp nhất là 56,5 triệu đồng, thấp hơn tới 1,7 triệu so với giá đề xuất. Trong khi đó, giá thực tế các phiên bản còn lại cũng không còn chênh nhiều, chỉ dao động từ 1-5,5 triệu đồng.

Nhân viên tư vấn bán hàng tại một HEAD Honda chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên trong năm 2023 mà giá của SH Mode được giảm dưới giá đề xuất. Nguyên nhân được lý giải có thể là do kinh tế khó khăn, sức mua suy giảm khiến người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, cân nhắc các lựa chọn của mình. Thêm vào đó, nếu so sánh với các năm, thời điểm này gần tới tháng 7 âm lịch, cộng với thời tiết nắng nóng nên lượng người mua xe không nhiều.

Bảng giá Honda SH Mode tháng 6/2023 (đơn vị: triệu đồng)

Mẫu xe

Giá đề xuất 

Giá tại đại lý 

SH Mode Tiêu chuẩn CBS

58,19

56,5

SH Mode Cao cấp ABS

63,29

64,5

SH Mode Đặc biệt ABS

64,49

67

SH Mode Thể thao ABS

64,99

70,5

Honda SH Mode là một lựa chọn phổ biến trong phân khúc xe tay ga tầm trung, thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Được xem là một mẫu xe cao cấp hơn Vision nhưng dưới Honda SH, SH Mode mang đến thiết kế thời trang và năng động, lấy cảm hứng từ thiết kế của SH 125i.

Giá xe Honda SH Mode bất ngờ giảm sâu, có mẫu xuống dưới mức đề xuất 292029

SH Mode được trang bị động cơ eSP+ 4 van mạnh mẽ, đã được cải tiến với xi-lanh đơn dung tích 124,9cc. Động cơ này sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch và hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, mang lại công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,7Nm.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm