Quảng cáo

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)

Thứ hai, 26/06/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Với khối tài sản không tầm thường của mình, Jisoo (BLACKPINK) sở hữu khá nhiều mẫu xe hơi đắt giá.

Nghe nội dung bài viết

Kim Jisoo, sinh năm 1995 còn được biết đến với nghệ danh Jisoo, là một ca sĩ và nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK, được sở hữu và điều hành bởi YG Entertainment. Jisoo được nhiều người coi là một ví dụ điển hình của nữ thần tượng thời hiện đại nhờ tài năng nghệ thuật và vẻ ngoài thu hút.

Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang diễn xuất, phát hành dự án solo và làm đại sứ cho nhiều thương hiệu thời trang lớn.

Jisoo được coi là người chị cả của BLACKPINK. Cô thu hút sự yêu thích rộng rãi từ khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Mới đây, BLACKPINK cũng đã xác nhận kế hoạch lưu diễn tại Việt Nam, thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Có thể nói, thời điểm hiện tại là thời điểm đỉnh cao của nghệ sĩ này. Theo ước tính của giới truyền thông, tài sản ròng của Kim Ji-Soo rơi vào khoảng 20 triệu đô la. 

Ngoài các sản phẩm âm nhạc của mình, Jisoo còn nổi tiếng với vô số đồng hồ và bộ sưu tập xe hơi sành điệu. Cũng giống như các thành viên Jennie Kim và Lalisa Manoban, bộ sưu tập xe hơi của Jisoo rất đáng để chiêm ngưỡng. Cô sở hữu những chiếc xe từ các thương hiệu như BMW, Cadillac và Mercedes-Benz.

1. Mercedes-Benz V-Class

Mercedes-Benz V-Class từng nhiều lần là lựa chọn ưu tiên của Jisoo. Thông tin từ các kênh truyền thông cho rằng cô ấy sử dụng nó như một chiếc xe để di chuyển phục vụ công việc. Với một không gian cực kỳ rộng rãi mà xe mang lại, nhiều khả năng ca sĩ người Hàn Quốc 27 tuổi sẽ không ở một mình bên trong chiếc Mercedes-Benz V-Class mà sẽ có nhân viên tháp tùng.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296387

Mercedes-Benz V-Class là mẫu MPV cỡ lớn hạng sang, chuyên phục vụ mục đích chuyên chở các VIP hay những khách hàng cá nhân có nhu cầu không gian lớn. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp kép, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 163 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. 

Điểm nổi bật của xe đến từ không gian nội thất,  với cửa kính 3 khoang rất rộng, giúp tạo độ thoáng cho xe, đồng thời tăng tầm nhìn cho hành khách. Hàng ghế giữa với 2 ghế thương gia cỡ lớn điều chỉnh điện với bộ nhớ riêng biệt, tích hợp cả đệm đỡ bước chân, bộ nhớ ghế tích hợp đệm đỡ bắp chân và chức năng massage. Hệ thống ghế trên Mercedes V-Class 2023 có thiết kế rộng, ôm cả phần vai, độ nghiêng lớn. Hàng ghế 3 có thể xoay lại với hàng ghế 3 để tạo thành một “phòng khách” di động. Tuy nhiên, đây chỉ là những tính năng cơ bản, còn chiếc xe của Jisoo có thể được nâng cấp nhằm đáp ứng các nhu cầu cá nhân.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296388

Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 12,1 giây và có tốc độ tối đa là 188 km/h. 

2. Cadillac Escalade

Cadillac Escalade là một chiếc SUV cỡ lớn có nội thất hiện đại và động cơ V-8 mạnh mẽ. Jisoo (BLACKPINK) đã từng bị bắt gặp lái một chiếc màu đen. Đáng nói, không chỉ cô mà nhiều nghệ sĩ khác cũng yêu thích việc sở hữu chiếc SUV cỡ lớn này, đặc biệt là với phiên bản màu đen. Một số cái tên có thể kể đến như Justin Bieber, Jennifer Lopez,...

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296390

Chiếc Cadillac Escalade của Jisoo sở hữu động cơ V8 6,2 lít tăng áp kép công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 623 Nm. Nó có giá khoảng 88.000 đô la (tương đương 2,07 tỷ đồng) và sở hữu tốc độ tối đa 180 km/h. Phương tiện này cũng có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6,0 giây.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296391

Nằm ở khoảng giá tương đối lớn, Cadillac Escalade được trang bị loạt tính năng an toàn tiên tiến với công nghệ cao cấp nhất hiện nay như:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD
  • Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
  • Hệ thống cảnh báo sai làn đường
  • Hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống chống trượt TCS
  • Cảnh báo điểm mù
  • Hệ thống thắt chặt dây an toàn khi phanh khẩn cấp
  • Hệ thống Night Vision màn hình đi đêm cảm biến nhiệt phát hiện vật cản
  • 10 túi khí

3. BMW 7-Series

Một chiếc xe sang khác có thể tìm thấy trong gara của Jisoo là BMW 7-Series. Đây là một mẫu xe có thiết kế cao cấp, nội thất yên tĩnh và động cơ vận hành trơn tru. 

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296392

Nội thất xe được chế tạo với các vật liệu cao cấp như da Nappa, gỗ tự nhiên và kim loại chất lượng cao. Ghế trước và sau đều có chức năng sưởi ấm, thông gió và có thể điều chỉnh theo nhiều cách khác nhau. Hàng ghế sau có thể được trang bị bàn làm việc gập xuống, hệ thống giải trí hàng ghế sau và màn hình điều khiển cảm ứng.

BMW 7-Series có động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, công suất 523 mã lực và mô-men xoắn lên tới 800 mã lực. Điều này mang tới cho xe khả năng vận hành mạnh mẽ, ngang ngửa nhiều mẫu xe thể thao. Xe có tốc độ tối đa 250km/h và có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/giờ trong 3,7 giây.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296393

Phiên bản tiêu chuẩn của BMW 7 Series có giá 103.000 USD (tương đương 2,4 tỷ đồng).  

4. Mercedes Benz S-Class 500

Theo giới truyền thông, Mercedes-Benz S-Class 500 là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập xe của Jisoo. Mercedes-Benz S500 là chiếc xe đầu bảng của nhà sản xuất ô tô Đức với thiết kế và tiện nghi sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296394

Mercedes-Benz S500 có giá từ 111.000 USD (2,61 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ. Xe sở hữu động cơ tăng áp sáu xi-lanh thẳng hàng, dung tích 3.0 lít với bộ tăng cường EQ, tạo ra công suất 429 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Động cơ kết hợp với hệ thống khởi động tích hợp bộ đề 48 V giúp bổ sung 22 mã lực và 250 Nm cho xe khi đề-pa. Nhờ đó, Mercedes-Benz S500 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 210km/giờ.

Bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ tới không ngờ của chị cả Jisoo (BLACKPINK)  296395

Nội thất của Mercedes S500 thể hiện sự  sang trọng vượt trội với không gian rộng rãi. Mỗi ghế đều được bọc da cao cấp, trong khi sự hiện diện của các tấm ốp gỗ bóng góp phần tạo nên sự tinh tế và ấm cúng tổng thể của nội thất S500. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống sưởi hàng ghế sau, tính năng mát-xa và thông gió, nâng cao sự thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trong xe.

Đáng chú ý, tính thẩm mỹ trong nội thất xe được cải thiện nhờ hệ thống đèn viền 64 màu, hiện kết hợp 250 đèn LED thay vì 40 đèn như trước đây.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT