Quảng cáo

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý

Thứ sáu, 13/09/2024 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về lô xe Subaru Crosstrek nhập khẩu vừa cập cảng Việt Nam đang được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Hình ảnh cho thấy những chiếc xe đang được lăn ra khỏi container tại cảng và chuẩn bị được đưa lên các xe chuyên dụng để vận chuyển đến các đại lý và địa điểm trưng bày.

Đây được xem là lô xe Crosstrek đầu tiên được Subaru nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với mục tiêu ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý 527055

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Subaru Crosstrek sẽ chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024, dự kiến diễn ra vào tháng 10.

Điều này càng được củng cố thêm khi trước đó, vào ngày 11/8, trang Facebook chính thức của Subaru Asia đã đăng tải hình ảnh một bánh xe của Crosstrek kèm dòng trạng thái: "Sắp ra mắt!".

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý 527056

Dòng trạng thái này ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ giới yêu xe, khi Subaru đã lâu không ra mắt mẫu SUV nào mới tại thị trường Việt Nam.

Nhiều màu sắc nhưng thông tin phiên bản vẫn còn là ẩn số

Qua các hình ảnh chia sẻ, có thể thấy Subaru Crosstrek xuất hiện với ít nhất ba màu sắc bao gồm đỏ, trắng và xanh. Tuy nhiên, thông tin về các phiên bản cụ thể của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý 527057

Do đó, các khác biệt về trang bị và tính năng giữa các phiên bản cũng là điều mà người tiêu dùng đang chờ đợi. Trước mắt, chỉ có thể nhận diện được sự khác biệt về màu sắc ngoại thất của các xe trong lô hàng này.

Giá bán dự kiến cao hơn các đối thủ trong cùng phân khúc

Subaru Crosstrek, trước đây được biết đến với tên gọi Subaru XV, đã từng được bán tại Việt Nam cách đây 6 năm với giá 1,5 tỷ đồng. Lần trở lại này, mẫu xe thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ sẽ cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi như Honda HR-V, Hyundai Creta, Kia Seltos, Nissan Kicks, Mazda CX-3, CX-30, Toyota Corolla Cross, Mitsubishi Xforce...

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý 527058

Tuy nhiên, theo thông tin từ đại lý, giá bán tạm tính của Crosstrek có thể lên đến 1,1 tỷ đồng, cao hơn nhiều so với các đối thủ trong phân khúc và thậm chí còn vượt qua cả giá của mẫu xe "đàn anh" Subaru Forester.

Thông số kỹ thuật và trang bị an toàn hiện đại

Về kích thước, Subaru Crosstrek sở hữu số đo tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.480 x 1.800 x 1.580 mm, cùng chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm. Với những con số này, Crosstrek dài hơn 20 mm so với Toyota Corolla Cross và vượt qua Skoda Karoq đến 98 mm, tạo nên sự vượt trội về không gian bên trong. 

Tân binh nhà Subaru lộ diện tại Việt Nam, giá bán là điều đáng chú ý 527059

Tại thị trường Indonesia, Crosstrek được trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 196 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp (CVT) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).Nhiều khả năng, cấu hình động cơ này cũng sẽ được giữ nguyên khi Crosstrek cập bến Việt Nam.

Ngoài ra, về mặt an toàn, Subaru Crosstrek tại Việt Nam có thể sẽ được trang bị gói công nghệ EyeSight, bao gồm các tính năng như hỗ trợ phanh tự động, ga tự động thích ứng và cảnh báo lệch làn đường, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái an toàn và hiện đại cho người dùng.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm