Quảng cáo

LMHT: Riot hé lộ lối chơi mới của Nekko “rework”

Thứ ba, 07/03/2023 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Nekko giờ đây có thể biến thành Cua Kỳ Cục, Mắt và Lính đồng minh.

Vào tháng 1 năm 2023, Riot đã thông tin về những vị tướng sẽ được làm lại bộ kỹ năng và hiệu ứng hoạt ảnh. Những cái tên như Ahri, Aurelion Sol và Nekko đã được xuất hiện trong danh sách.

Với Ahri, những thay đổi của cô chủ yếu về hiệu ứng hoạt ảnh. Riot đã cho cô nàng cáo này một giao diện bắt mắt hơn và hoạt ảnh kỹ năng mượt mà hơn. Trái ngược lại với Ahri, Aurelion Sol đã có cuộc đại trùng tu bộ kỹ năng.

Từ khi ra mắt, vị Rồng thần này không được như kỳ vọng của người chơi. Với thiết kế để trở thành vị tướng pháp sư đường giữa có khả năng gây sát thương theo thời gian. Tuy nhiên, người chơi đánh giá đây là một vị tướng “tù”, khó sử dụng và có lối chơi nhàm chán.

Bên cạnh đó, những “vòng bi” của Aurelion Sol không gây quá nhiều sát thương, ngay cả khi chênh lệch đồ so với đối thủ.

Do vậy, Riot đã quyết định “rework” vị tướng này và điều đó đã mang lại thành công ngoài mong đợi. Với lối chơi mới, Aurelion Sol đã trở nên “lực” hơn và trở lại đúng với tên gọi Ác Long Thượng Giới.

z4162057297730-860e6ee917bb86888442a499757bcfba-1678175479.jpg
Tỷ lệ thắng của Aurelion Sol (Nguồn: U.GG)

Theo thống kê của U.GG, Aurelion Sol có tỷ lệ thắng 51,8%, và được xếp vào lớp tướng mạnh nhất trong trò chơi ở Tier S+. Với sức mạnh khủng khiếp như vậy, trong phiên bản cập nhật 13.5, Ác Long Thượng Giới sẽ phải hứng chịu đợt giảm sức mạnh từ Riot.

Qua thành công của Aurelion Sol, người chơi không khỏi mong chờ vào đợt làm lại Nekko. Tuy nhiên, đã hai tháng trôi qua, đội ngũ Riot vẫn “im hơi” về tung tích của Nekko. Điều này khiến cho game thủ không khỏi lo lắng, liệu có thay đổi lịch trình trong kế hoạch của Riot. Không ít người chơi đã đưa ra những câu hỏi về tin tức này cho đội ngũ nhân viên của Riot.

neeko-0-1678175538.jpg
 

Trước sự quan tâm của người chơi, Riot Reav3 - Trưởng nhóm sản xuất tướng LMHT đã chia sẻ rằng, Neeko “rework” sẽ sớm được ra mắt vào Mùa Xuân năm nay.

Theo như dự đoán, chỉ còn 2 đến 3 phiên bản nữa, ta có thể chứng kiến Neeko “rework”, vì hiện tại trò chơi vẫn đang trong giai đoạn mùa xuân của mùa giải.

Về lối chơi, Riot Truexy - người trực tiếp phụ trách dự án cho biết, Nekko mới sẽ có khả năng biến hình thành Cua Kỳ Cục, Mắt và Lính đồng minh. Không những thế, chiêu cuối của cô còn đem lại hiệu ứng hất tung nhẹ tướng địch trúng phải

Do cơ chế biến hình của Nekko khá phức tạp và độc đáo, cộng đồng Liên Minh cũng dễ dàng thông cảm cho Riot khi “ém hàng” Nekko “rework” lâu đến vậy.

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT