Quảng cáo

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Nhiều tính năng mới nhưng giá chỉ tăng 10 triệu đồng

Thứ hai, 27/02/2023 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (Active Yaw Control) là điểm đáng chú ý trên mẫu xe vừa mới ra mắt này.

Mẫu xe ăn khách Mitsubishi Xpander Cross 2023 chính thức được giới thiệu tới khách hàng Việt Nam vào sáng 27/02. Những thay đổi ngoại hình ấn tượng cùng công nghệ đi kèm những chi tiết nổi bật trên chiếc xe này.

Thiết kế tổng thể trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 ấn tượng hơn phiên bản cũ. Ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield kết hợp lưới tản nhiệt mới, ốp cản thể thao cùng thanh giá nóc màu đen mang đến sự hiện đại cá tính.

Đèn pha mới hình chữ T đặt nằm ngang vẫn được dữ nguyên, công nghệ LED thấu kính giúp chiếu sáng tốt hơn nhờ khả năng hội tụ ánh sáng. Cụm đèn hậu LED T-Share đồng bộ cùng cụm đèn trước đặc trưng. Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu kép hình chữ Y mới kích thước 17 inch.

Khoang nội thất trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 được hãng xe đến từ Nhật Bản nâng cấp toàn diện.

Do kích thước cơ sở của xe đã được tăng lên nên khi bước vào cảm nhận được sự rộng rãi. Toàn bộ các hàng ghế được bọc da với 2 tông màu đen và xanh navy cao cấp.

Vô-lăng 3 chấu đã được thay đổi thành kiểu 4 chấu giống trên đàn anh Pajero Sport, tích hợp các nút bấm điều khiển.

Màn hình kỹ thuật số mới hiển thị đầy đủ thông tin vận hành của xe.

Bên cạnh đó là màn hình giải trí trung tâm kích thước kích thước 9 inch kết nối Apple Carplay, Android Auto và MM-Link.

Ngoài ra, một cổng type C giúp sạc điện thoại nhanh hơn. Một số chi tiết khác cũng được nâng cấp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Công nghệ an toàn cũng là điểm đáng chú ý trên Mitsubishi Xpander Cross 2023. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control) lần đầu tiên được đưa vào một mẫu xe cầu trước của Mitsubishi.

Hệ thống này có tác dụng trực tiếp lên bánh lái trong điều kiện di chuyển trơn trượt, những cung đường xấu.

Đây cũng là công nghệ an toàn mà Xpander Cross 2023 đang hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Veloz Cross hay Suzuki XL7. Ngoài ra hệ thống treo cũng được cải tiến giúp chiếc suv vận hành êm ái.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 vẫn dữ nguyên khối động cơ dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm.

Đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Xe sẽ được bổ sung 2 màu ngoại thất mới là cam-đen và xám ánh xanh.

Author Thethao247.vn lê mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT