Quảng cáo
thethao247.vn

Wayne Rooney: 'MU của Ten Hag còn tệ hơn thời David Moyes'

Thứ hai, 13/05/2024 00:39 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên sóng Sky Sports, huyền thoại Man United – Wayne Rooney tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của đội bóng dưới thời HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Phát biểu trên sóng truyền hình trực tiếp của Sky Sports trước cuộc chạm trán giữa Man United và Arsenal, huyền thoại Wayne Rooney đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của Quỷ đỏ. Theo đó, danh thủ người Anh cho rằng, MU ở thời điểm hiện tại thậm chí còn tệ hơn so với thời kỳ của HLV David Moyes vào 10 năm trước.

“Thật không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra. Bạn đến Old Trafford và không biết đội bóng sẽ nhận một kết quả ra sao. Tôi thực sự không biết chuyện gì sẽ xảy ra tại đây. Điều đáng thất vọng nhất ở mùa giải năm nay là những bàn thua chúng ta đã phải nhận. Trước đây chúng ta từng chứng kiến thành tích kém cỏi dưới thời David Moyes, nhưng điều đó chưa bao giờ tệ bằng những thứ hiện tại MU đang trải qua” – Rooney khẳng định.

Rooney cho rằng MU hiện tại còn tệ hơn thời David Moyes. Ảnh: Internet

“Mọi người đều đang chiến đấu cho tương lai của mình và cả câu lạc bộ cũng vậy. Là một cầu thủ, bạn phải thể hiện giá trị của mình, cho thấy bạn xứng đáng được cống hiến cho thứ bóng đá này. Bạn không thể chỉ bật lên trong một trận chung kết FA Cup. Mọi thứ cần phải bắt đầu thay đổi ngay từ hôm nay”.

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, David Moyes là HLV đã dẫn dắt Man United trong mùa giải 2013/14. Ở mùa giải này, Quỷ đỏ đã cho thấy sự sa sút khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc với 64 điểm. Đây cũng là mùa giải MU có thứ hạng thấp nhất tại Ngoại hạng Anh kể từ sau thời Sir Alex.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang đứng trước nguy cơ có một mùa giải xếp hạng thấp kỷ lục tại Ngoại hạng Anh trong 10 năm. Hiện đội chủ sân Old Trafford chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH với 54 điểm. Đoàn quân của HLV Erik Ten Hag kém 2 đội xếp trên là Chelsea và Newcastle 3 điểm nhưng cũng đang thi đấu ít hơn 1 trận. Để cải thiện thành tích Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

Tại vòng 37, MU sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà, đây được xem là thử thách cực kỳ khó nhằn với thầy trò HLV Ten Hag, đặc biệt là khi Quỷ đỏ đang không có lực lượng mạnh nhất. Sau trận đại chiến Pháo thủ, đội chủ sân Old Trafford sẽ lần lượt chạm trán Newcastle và Brighton.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT