Quảng cáo

Tỉ lệ bàn thắng, góc và thẻ phạt Georgia vs Bồ Đào Nha, 02h00 ngày 27/06/2024

Thứ ba, 25/06/2024 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Georgia cần thắng sốc trước Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối bảng F để giành quyền tham dự vòng knock-out Euro ngay trong lần đầu góp mặt.

Nghe nội dung bài viết

Dự đoán kết quả Georgia vs Bồ Đào Nha

Hiệp 1: 1,5: 0

Toàn trận: 0,5: 0

Cùng với Tây Ban Nha và chủ nhà Đức, Bồ Đào Nha là một trong ba quốc gia đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp Euro 2024. Nhà vô địch năm 2016 lội ngược dòng đánh bại Cộng hòa Séc 2-1 trong trận mở màn trước khi gây ấn tượng trong chiến thắng hủy diệt 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở Dortmund.

Roberto Martinez đã hứa sẽ dành vài phút cho một số thành viên khác trong đội của anh ấy trong trận đấu cuối cùng này. Nhưng với chiều sâu mà Bồ Đào Nha có trong tay, đó vẫn có thể trở thành đội hình xuất phát đẳng cấp thế giới để họ đánh bại Georgia từng thua họ 0-2 trong lần đối đầu vào năm 2008.

Nhưng rất khó để một đội hình lắp ghép như thế của Bồ Đào dẫn trước Georgia trong hiệp đầu vì đội bóng này không để bất kì đối thủ nào dẫn trước mình ở hiệp một của 9 trận liền gần đây, ngay cả Tây Ban Nha hùng mạnh cũng bất lực trong khoản này. Bồ Đào Nha ở 4 trận gần nhất cũng chỉ có 2 trận là dẫn bàn trước đối phương trước giờ nghi dài lao.

Dự đoán số bàn thắng Georgia vs Bồ Đào Nha

Hiệp 1: 1,25

Hiệp 2: 3

Đoàn quân của Willy Sagnol đã gây ấn tượng với nhiều người trong lần đầu tiên tham dự giải đấu lớn, thua 1-3 trước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng chỉ để thủng lưới bàn thứ ba muộn khi họ tìm kiếm bàn gỡ hòa. Trong khi họ vừa hòa với tỷ số 1-1 với Cộng hòa Séc và chỉ bị mất trọn ba điểm khi Saba Lobzhanidze sút vọt xà ở quả đá cuối cùng của trận đấu.

Họ sẽ chơi mạo hiểm hơn ở trận này và đó sẽ là miếng mồi ưa thích cho Bồ Đào Nha khai thác. Bồ Đào Nha trong suốt 10 trận gần đây thì chỉ có Slovenia là khiến họ im tiếng và có tới ¾ trận gần nhất của họ là xuất hiện dưới 2 bàn trong hiệp một.

Georgia dù cần thắng nhưng chắc chắn sẽ không dám mạo hiểm tràn lên tấn công với Bồ Đào Nha ngay từ đầu. 8 trận gần nhất của họ cũng có nửa số trận là có trên 1 bàn thắng ở hiệp một mà thôi.

Dự đoán phạt góc trận Georgia vs Bồ Đào Nha

Hiệp 1: 4,5

Toàn trận: 9,5

3 trận gần nhất Georgia góp mặt đều xuất hiện trên 9 quả góc khi full-time và 4/5 trận gần đây của họ là có trên 4 pha đá góc khi hiệp một kết thúc. Bồ Đào Nha cũng có 3 lần hết trận từ 10 tình huống phạt góc trở lên tại 4 trận gần đây với nửa số trận trong số đó là có ít nhất 4 quả góc trước giờ nghỉ hai hiệp đấu.

Dự đoán thẻ phạt trận đấu Georgia vs Bồ Đào Nha

Toàn trận: 3

Xuất hiện tới 5 thẻ vàng trong trận gần đây của Bồ Đào Nha với Thổ Nhĩ Kì nhưng họ sẽ không cần phải đá rắn ở trận này vì đã chắc suất đầu bảng.Trong khi Georgia trải qua trận cầu mưa thẻ với Georgia mới đây với 9 thẻ phạt được rút ra, họ cũng sẽ chơi quyết liệt trước dàn sao của đại diện bán đảo Iberia trận này.

Thống kê đáng chú ý trận Georgia vs Bồ Đào Nha

  • Rafael Leao bị treo giò trong trận đấu này và sẽ được thay thế trên hàng công bởi Diogo Jota bên phía Bồ Đào Nha.
  • Trong hai trận đấu đầu tiên của Euro 2024, Georgia phải đối mặt với nhiều cú sút hơn (49) so với bất kỳ đội nào khác.

Trước đây chỉ có một lần gặp nhau giữa Georgia và Bồ Đào Nha, khi Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu năm 2008.

  • Georges Mikautadze dẫn đầu hàng công Georgia với 7 bàn thắng ở vòng loại giải vô địch châu Âu.
  • Năm trận đấu gần đây của Georgia chỉ một trận chứng kiến ​​một đội giữ sạch lưới.
  • Phong độ nhìn chung của Georgia là rất chắc chắn khi họ bước vào trận đấu này với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 5 trận gần đây.
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT