Quảng cáo

Tỉ lệ bàn thắng, góc & thẻ phạt Đức vs Đan Mạch, 02h00 ngày 30/06/2024

Thứ bảy, 29/06/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Tỉ lệ bàn thắng, góc và thẻ phạt Đức vs Đan Mạch - Chủ nhà Đức tiếp Đan Mạch tại Signal Iduna Park vào chủ nhật tuần này ở Vòng 16 đội của Euro. Cả hai đội đã có một vòng bảng có phần run rẩy nên rất khó dự đoán trận cầu này.

Dự đoán kết quả Đức vs Đan Mạch

  • Hiệp 1: 0: 1
  • Toàn trận: 0: 0,25

Để nâng cao chức vô địch châu Âu trên sân nhà, Đức sẽ cần phải giành chiến thắng trước Đan Mạch. Bản thân Đan Mạch cũng sẽ tự tin gây ra khó dễ cho Đức như hai lần gần đây chạm trán mà họ đều không thua đối thủ này. Đan Mạch cũng hay là ngựa ô trong lịch sử tham dự Euro, mới nhất là vào bán kết Euro kì trước.

Đức đứng đầu Bảng A sau ba trận đấu. Đội chủ nhà giành được hai chiến thắng và một trận hòa, giúp họ có bảy điểm, hơn đội đứng thứ hai là Hungary hai điểm. Trong 3 trận đó thì có hai lần là họ dẫn trước đối thủ trong hiệp đầu nhưng lại không thể làm điều này khi chạm trán Đan Mạch 2 trận gần nhất.

Nên nhớ là Đức chỉ bị loại ở vòng 16 đội một lần trong lịch sử, đó là lần gần nhất khi họ gặp Anh. Đan Mạch thì đứng thứ hai ở Bảng C và trong ba trận đấu, Đan Mạch toàn hòa cũng như kéo dài mạch 10 trận liền không bị dẫn bàn ở hiệp đầu tiên.

Khi lọt vào vòng loại trực tiếp, Đan Mạch có xu hướng tiến xa hơn Vòng 16 đội. Năm 2021, Đan Mạch tiến đến Bán kết, nơi cuối cùng họ thua Anh.

Dự đoán số bàn thắng Đức vs Đan Mạch

  • Hiệp 1: 1
  • Hiệp 2: 2.25

Năm lần gặp nhau gần đây giữa hai bên chứng kiến ​​ba trận hòa và một chiến thắng cho Đức và Đan Mạch. Trận đấu này thường chứng kiến ​​​​cả hai bên đều có mặt trên bảng tỷ số với 4 trong 5 trận gần đây chứng kiến cả hai bên đều ghi bàn. Nhưng hai trận gần nhất họ chạm mặt nhau đều xuất hiện từ 2 bàn trở xuống mà thôi và chỉ 1/5 trận là họ tạo ra hơn 1 bàn thắng trong hiệp đầu tiên.

Đan Mạch cũng có thói quen chơi chặt chẽ trong hiệp một với 5/7 trận gần nhất kết thúc hiệp đầu từ 1 bàn trở xuống mà thôi.

Dự đoán phạt góc trận Đức vs Đan Mạch

  • Hiệp 1: 4,5
  • Toàn trận: 9,5

Đan Mạch có 5 lần hết trận quá 9 pha đá góc tại 6 trận ra quân gần đây với 5 trận trong số đó là kết thúc hiệp đầu trên 4 quả góc. Đức thì hết trận từ 10 tình huống phạt góc trở lên tận 5 lần trong 6 trận gần nhất góp mặt đi kèm lần gần nhất chạm trán Đan Mạch xuất hiện tới 5 quả góc khi hiệp một khép lại.

Dự đoán thẻ phạt trận đấu Đức vs Đan Mạch

  • Toàn trận: 3,5

Đức từ đầu giải tới nay không phải nhận nhiều thẻ phạt nhưng trận cuối vòng bảng của họ với Thụy Sĩ đã chứng kiến tới 4 thẻ vàng do đối phương hay chơi rất với họ.Đan Mạch trong 2 trận gặp hai đối thủ cứng cựa là Serbia và Anh đều dính ít nhất 2 thẻ vàng mỗi trận.

Thống kê đáng chú ý trận Đức vs Đan Mạch

  • Đức đã thắng 5 và hòa 2 trong 7 trận gần đây.
  • Đội chủ nhà Euro 2024 đã tạo ra 5,1 bàn thắng dự kiến ​​so với 1,8 của đối thủ và đối đầu với Đan Mạch.
  • Đức đã ghi đúng 2 bàn mỗi trận trong 4/7 trận gần nhất.
  • Đan Mạch mới chỉ có được 2 bàn thắng sau 3 trận từ đầu giải.
  • Jamal Musiala đã ghi bàn vào lưới cả Scotland và Hungary, đồng thời có 5 cú sút trúng đích ở giải đấu này.
  • Đan Mạch vẫn chưa thắng trận nào ở Euro 2024.
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT