Thắng đối thủ cũ của Duy Nhất, “Người sắt” Rodtang nhắm tới thần đồng Nhật Bản

Thứ bảy, 08/06/2024 16:55 PM (GMT+7)
A A+

9 tháng sau trận thua Muay Thái đầu tiên tại ONE Championship, “Người sắt” Rodtang đã chính thức tái xuất tại sự kiện ONE 167 để đối đầu ngôi sao đang lên người Bosnia, Denis Puric. 

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ đã bị một phen “hú vía” khi Rodtang không vượt qua bài kiểm tra cân nặng cũng như bài kiểm tra lượng nước trong cơ thể. Tưởng chừng như cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện sẽ bị hủy bỏ vào phút chót nhưng may mắn thay, phía đội của Denis Puric đã đồng ý để trận đấu diễn ra như bình thường. 

Ngay khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên, cả Puric và Rodtang đều lập tức tấn công. Hoàn toàn không có bất cứ sự thăm dò đối phương nào đến từ hai bên. Rodtang là người giành được lợi thế trước. Với việc liên tục gây áp lực kết hợp với những cú đấm và đá uy lực, Rodtang đã hoàn toàn phá vỡ lớp phòng thủ của đối thủ. Denis Puric bắt đầu chảy máu sau cơn mưa đòn và điều đó khiến người hâm mộ càng trở nên phấn khích hơn. 

Rodtang đánh bại Denis Puric trong trận đấu tâm điểm của sự kiện ONE 167. Ảnh: ONE Championship

Sang tới hiệp thi đấu thứ hai, dù vẫn gây áp lực lớn lên Puric nhưng những pha ra đòn của Rodtang đã mất đi sự hiệu quả. Khoảng trống bắt đầu lộ ra và Denis Puric không phí phạm cơ hội để phản công. Tuy nhiên, những cú đấm của võ sĩ người Bosnia chưa đủ mạnh để gây nên bất cứ tổn thương nào lên người Rodtang. 

Hiệp đấu cuối cùng có thể coi là quãng thời gian hay nhất của Denis Puric kể từ khi trận đấu bắt đầu. Hàng loạt combo đòn đánh được anh tung ra với sự chính xác và uy lực lớn khiến Rodtang lần đầu tiên bị đẩy sát thành lồng và phải phòng thủ trong sự bất lực. Dẫu vậy, những nỗ lực nhỏ nhoi ở hiệp thi đấu thứ 3 của võ sĩ người Bosnia không thể bù đắp lại cho hai hiệp thi đấu trước đó và cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về Rodtang. 

Rodtang cho thấy đẳng cấp vượt trội so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ảnh: ONE Championship

Với chiến thắng này, ‘Người Sắt’ đã giành được chiến thắng thứ 272 trong sự nghiệp và chiến thắng thứ 15 dưới màu cờ ONE Championship. Trong đó, siêu sao người Thái đã thắng 12 trận đấu Muay Thái và 3 trận đấu Kickboxing.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Rodtang cho biết anh mong muốn được đối đầu với thần đồng Kickboxing Nhật Bản, Takeru Segawa ở trận đấu tiếp theo.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT