Quảng cáo
thethao247.vn

Sergio Aguero trở lại với bóng đá hè này

Thứ bảy, 06/04/2024 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Argentina sẽ xỏ giày ra sân trong giải đấu có tên “The Soccer Tournament” với tiền thưởng trị giá 1 triệu đô la Mỹ cùng với các cựu cầu thủ khác.

Nghe nội dung bài viết

Aguero đã kết thúc sự nghiệp của mình khi chỉ mới 31 tuổi vào năm 2021 sau khi nhận được những lời khuyên của bác sĩ về vấn đề tim mạch. Trước khi giải nghệ trong màu áo Barcelona, cựu tiền đạo năm nay 35 tuổi đã có một sự nghiệp lẫy lừng tại Manchester City, khi trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng khi ghi 260 bàn trong 390 lần ra sân và có cho mình năm danh hiệu Ngoại hạng Anh.

Anh chỉ có thể chơi năm trận cho đội bóng xứ Catalan trước khi đưa ra tuyên bố treo giày vì vấn đề sức khỏe.

Kun Aguero trong màu áo Barcelona. (Nguồn: Twitter)

Nhưng, huyền thoại của Man City đã quyết định trở lại trong giải đấu sân 7 với tiền thưởng lên tới 1 triệu đô la Mỹ. Nó sẽ được tổ chức từ 5-10/6 ở thành phố Cary, bang North Carolina.

Trong thông báo mới nhất được đưa ra, người sáng lập cũng như giám đốc điều hành của “The Soccer Tournament” – Jon Mugar đã nói:

“Chúng tôi rất vui mừng khi được chào đón Sergio và đội của anh ấy tham gia giải đấu năm nay. Anh ấy không chỉ là một trong những cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại mà còn là một chiến binh trên sân cỏ. Sergio đến với giải đấu của chúng tôi để tận hưởng niềm vui và thi đấu, đó là điều mà chúng tôi hướng đến khi tổ chức The Soccer Tournament.”

Cựu cầu thủ của Atletico Madrid vẫn chưa công bố ai sẽ là đồng đội của mình trong giải đấu sắp tới, nơi sẽ quy tụ nhiều đội bóng mạnh với tổng số đội tham dự là 48.

Một vài câu lạc bộ chuyên nghiệp cũng sẽ có mặt trong giải đấu này, bao gồm ông lớn Borussia Dortmund từ Bundesliga, đội bóng với ông chủ là Ryan Reynolds – Wrexham hay đại diện từ Serie B Como 1907.

Đội bóng được đồng sở hữu bới tài tử Ryan Reynolds đã có vé thăng hạng sau một hành trình gian nan. (Nguồn: Internet)

Aguero không phải là cựu sao ngoại hạng Anh duy nhất làm đầu tàu dẫn dắt một đội bóng trong giải đấu này. Nani, chân chạy cánh từng có quãng thời gian chơi cho Manchester United cũng sẽ cùng đội của mình tham dự và còn đó cả người đồng đội cũ của Aguero, Mario Balotelli, cũng sẽ góp mặt. Thêm vào đó, Tom Huddlestone, người đang chơi cho đội U21 của MU đã xác nhận có mặt ở giải đấu trên đất Mỹ hè này.

Cầu thủ 37 tuổi này sẽ chơi cho đội Sire 7 ở “The Soccer Tournament” cùng với những cái tên như Stephen Ireland, Ravel Morrison, Danny Simpson và Oumar Niasse…

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT