Quảng cáo

Pedri tự tin “nuốt chửng” PSG trên sân nhà Camp Nou

Thứ hai, 15/04/2024 22:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Barcelona đã có những chia sẻ trước trận đấu tứ kết lượt về đối đầu với Paris Saint-Germain cũng như niềm hạnh phúc mà anh đang tận hưởng ở đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Tây Ban Nha gần đây đã hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương bắp đùi mà anh gặp phải từ trận gặp Athletic Bilbao ngày 4 tháng 3. Cầu thủ này vào sân thay người ở phút 61 trong trận đấu tại Paris giữa tuần qua và đã ngay lập tức thể hiện đẳng cấp của mình. Số 8 của El Blaugrana có một đường chuyền kiểu “lá vàng rơi” tinh tế từ giữa sân đến vòng cấm cho pha xâm nhập của Raphinha và giúp tiền đạo người Brazil gỡ hòa 2-2 cho đội bóng. Tiền vệ 21 tuổi cũng vào sân thay cho Hector Fort trong hiệp hai trận thắng Cadiz 2-1 vào cuối tuần qua. 

Pedri có những phát biểu tự tin nhưng cũng không kém phần thận trọng trước trận đấu. (Nguồn:Internet)

Phát biểu về tương lai của mình ở câu lạc bộ, Pedri nói trong cuộc họp báo trước trận vào hôm nay rằng: “Về vấn đề đó, tôi đang tương đối bình thản. Tôi hạnh phúc khi chơi bóng tại đây và tôi biết Barca sẽ giữ lời về những gì cả hai bên đã thỏa thuận. Hiện tại, tôi hạnh phúc khi được chơi cho đội bóng trong mơ của mình.”

Về trận đấu sắp tới gặp PSG, tiền vệ này chia sẻ: “Mọi người thích nói về việc bên nào là cửa trên và bên nào không. Chúng tôi cần phải đề cao cảnh giác vì PSG sẽ đến đây với quyết tâm chiến thắng cao độ. Họ sẽ cố gắng lật ngược thế cờ bằng mọi cách và đó là lý do tại sao chúng tôi cần ra sân và nuốt chửng họ.”

“Cả đội phải thi đấu với tâm thế như đang không có bất kỳ lợi thế nào sau trận lượt đi. Chúng tôi biết họ có một huấn luận viên rất giỏi. Ông ấy biết cách chỉnh sửa chính xác những điểm yếu của đội bóng đang có, nhất là ở khoản phản ứng sau bàn thua. Ở Paris, ngay sau khi ghi bàn đầu tiên, đội họ đã có bàn thứ hai chỉ vài phút sau. Barca cần có những kế hoạch để khắc chế điều này. Điều tuyệt vời là khi chơi trên sân nhà họ, chúng tôi đã có thể xoay chuyển cục diện bất chấp việc không có lợi thế dẫn bàn. Chiến thắng là xứng đáng với công sức mà các cầu thủ bỏ ra.”

Nguồn sáng tạo lớn nhất trong trận đấu tới sẽ đến từ Pedri. (Nguồn: Twitter)

Pedri nhiều khả năng sẽ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở trận lượt về gặp “Gã nhà giàu nước Pháp” sắp tới sau hai lần vào sân từ băng ghế dự bị vừa qua. Anh sẽ có cơ hội được chơi tự do ở phía trên khi đã có hai người đàn anh là Frenkie de Jong và Ilkay Gundogan lo liệu mọi chuyện ở đáy hàng tiền vệ. Fermin Lopez sẽ là cái tên được cân nhắc khi tuyển thủ Tây Ban Nha có những dấu hiệu xuống sức. Trận đấu sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng thứ 4, ngày 27 tháng 4. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT