Những điều cần biết về đối thủ của Phạm Văn Nam trận ra mắt ONE Championship

Thứ tư, 21/08/2024 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Vào tối thứ 6 tuần này (23/08), nhà vô địch LION Phạm Văn Nam sẽ ra mắt giải đấu ONE Championship ở sự kiện ONE Lumpinee 76 và đối đầu võ sĩ người Philippines Estrada Dongga-as.

Tương tự như Phạm Văn Nam, đây cũng là lần đầu tiên Estrada Dongga-as thi đấu ở một giải đấu tầm cỡ thế giới như ONE Championship. Tay đấm trẻ người Philippines hiện đang sở hữu thành tích MMA chuyên nghiệp tương đối ấn tượng với 3 chiến thắng và chỉ 1 trận thua, trong đó có 1 chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật. 

Estrada Dongga-as chủ yếu được nhớ đến như một phần của Team Lakay, lò đào tạo MMA trứ danh đã sản sinh ra nhiều tên tuổi lớn của võ thuật thế giới như: Eduard Folayang, Kevin Belingon và Joshua Pacio. Rõ ràng, chỉ xét riêng về môi trường tập luyện, Estrada Dongga-as đang chiếm lợi thế lớn so với đại diện đến từ Việt Nam. Đây khả năng sẽ là thử thách khó nhằn nhất của Phạm Văn Nam kể từ đầu sự nghiệp cho đến giờ. 

Phạm Văn Nam đối đầu Estrada Dongga-as tại ONE Lumpinee 76. Ảnh: ONE Championship

Từ những trận đấu trước đó của Estrada Dongga-as, có thể thấy anh là kiểu võ sĩ thích đánh đứng và thường xuyên chủ động gây áp lực lên đối thủ nhờ vào ưu thế sức trẻ của mình. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà võ sĩ người Philippines dễ dàng bị phản công khi liên tục ra đòn vào không khí và để rơi tay. Nếu Phạm Văn Nam có thể tận dụng triệt để yếu điểm này thì 1 chiến thắng KO hoặc TKO đối thủ hoàn toàn khả thi bởi ở trận thua duy nhất trong sự nghiệp, Estrada Dongga-as đã bị knock-out kỹ thuật từ một tình huống phản đòn bằng tay sau.

Bên cạnh khả năng đánh đứng, Estrada Dongga-as cũng cho thấy khả năng chống vật và địa chiến khá tốt và chủ động. Anh luôn phản xạ rất nhanh mỗi khi đối thủ muốn tóm chân và quật ngã anh xuống sàn. Nhìn chung, Estrada Dongga-as là kiểu võ sĩ tương đối toàn diện với bộ kỹ năng MMA thuộc hàng tốt so với mặt bằng võ sĩ. 

Theo thông tin mà phóng viên chúng tôi nhận được, Phạm Văn Nam và ban huấn luyện của anh sẽ có mặt ở Thái Lan vào ngày hôm nay để làm quen với khí hậu nơi đây. Hy vọng rằng nhà vô địch LION sẽ có sự chuẩn bị tốt và mang về chiến thắng cho MMA Việt Nam. 

Mọi thông tin liên quan tới Phạm Văn Nam và sự kiện ONE Lumpinee 76 sẽ được cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm