Quảng cáo

Nhận định Mainz vs Bayern Munich: Hùm xám đi tiếp, 02h45 ngày 31/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Thứ hai, 28/10/2024 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) Mainz tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Mewa Arena ở vòng 1/16 DFB Pokal và cơ hội chiến thắng cho Hùm xám được đánh giá rất cao.

02h45 ngày 31/10/2024, Vòng 1/16 DFB Pokal

Nhận định Mainz vs Bayern Munich

Mainz cùng Bayern Munich là 2 đội bóng chơi ở giải đấu hàng đầu nước Đức, tuy nhiên vị trí cũng như đẳng cấp của hai bên là hoàn toàn khác nhau.

Hiện tại Mainz đang là cái tên đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Bundesliga khi mang về có 9 điểm sau 8 vòng thi đấu. Trong khi đó Bayern Munich là đội bóng hùng mạnh dẫn đầu giải đấu cao nhất nước Đức với 20 điểm sau 8 trận. Nhìn vào những gì hai đội thể hiện ở Bundesliga, thêm nữa là các cầu thủ thi đấu trong đội hình thì hoàn toàn có thể nhận thấy Bayern Munich vượt trội hơn so với Mainz rất nhiều.

Bayern Munich hướng đến trận đấu dễ dàng
Bayern Munich hướng đến trận đấu dễ dàng

Trận chiến tới, dù cho nó không diễn ra tại Bundesliga mà là DFB Pokal. Bayern Munich vẫn được đánh giá nhỉnh hơn và họ được dự đoán sẽ giành quyền đi tiếp 1 cách nhẹ nhàng mặc cho Mainz tạo ra khó khăn đi chăng nữa. Câu lạc bộ Mainz chỉ có đúng điểm tựa Mewa Arena để nuôi hy vọng tạo ra bất ngờ cho “Hùm xám xứ Bavaria” chứ về mọi mặt thì Bayern Munich vượt trội hơn.

Dự đoán Mainz vs Bayern Munich 

  • Dự đoán bàn thắng Mainz vs Bayern Munich

Trận đấu gần nhất Mainz thi đấu, câu lạc bộ này tạo ra 1 bàn thắng trong 90 phút thi đấu dù cho số cú sút của đội chủ nhà lên tới 23. Sự thiếu hiệu quả trong tấn công chính là điều khiến Mainz đang không thi đấu tốt. Bên phía Bayern Munich, sau thất bại 1-4 trước Barcelona ở UEFA Champions League. “Hùm xám xứ Bavaria” tạo ra màn huỷ diệt 5-0 trước Bochum trên sân đối thủ. Trận tới, Bayern Munich được dự đoán sẽ xé lưới Mainz nhiều lần trong 90 phút.

  • Dự đoán phạt góc Mainz vs Bayern Munich  

Ở mùa giải năm ngoái, 2 đội gặp nhau 2 lần và đều diễn ra tại Bundesliga. 180 phút thi đấu đó xuất hiện 21 quả phạt góc, trong đó đội chủ nhà có 9 quả còn đội khách là 12. Trung bình 1 trận có 10.5 quả phạt góc xuất hiện.

Với tình hình hiện tại từ hai bên, số quả phạt góc xuất hiện sẽ tương đối nhiều và nó thuộc về phía Bayern Munich.

  • Dự đoán thẻ phạt Mainz vs Bayern Munich

3 trận gần nhất hai bên thi đấu, đội chủ nhà phải nhận về 7 tấm thẻ vàng trong khi đó đội khách chỉ là 3. 90 phút tới khi Bayern Munich là đội chủ động tấn công và áp đặt thế trận, khả năng nhận thẻ vàng từ đội khách bị giảm đi một cách đáng kể. Tất nhiên Mainz là đội có khả năng nhận nhiều thẻ vàng khi phải liên tục áp sát đối thủ trong thế phòng thủ phản công.

  • Dự đoán tỉ số Mainz vs Bayern Munich 

Mainz 1-3 Bayern Munich 

Thông tin lực lượng Mainz vs Bayern Munich

  • Mainz: Olsen chấn thương tay, Onisiwo chấn thương cơ
  • Bayern Munich: Ito chấn thương chân, Pavlovic chấn thươgn vai, Stanisic và Boey chấn thương gối.

Đội hình dự kiến Mainz vs Bayern Munich

  • Mainz: Zentner; Da Costa, M. Jenz, Leitsch; Caci, K. Sano, N. Amiri, P. Mwene; Sieb, Lee; J.Burkardt
  • Bayern Munich: M. Neuer; Laimer, A. Davies; D. Upamecano, Kim, J. Kimmich, Joao Palhinha; M. Olise, T. Muller, Gnabry; H. Kane

Phong độ & Lịch sử đối đầu

Phong độ Mainz: 

Trong 5 trận gần nhất, Mainz thắng 2 hoà 1 và thua 2, ghi được 7 bàn và thủng lưới 5 bàn

Phong độ Bayern Munich: 

Trong 5 trận gần nhất, Bayern Munich thắng 2 thua 2 và hoà 1 ghi được 13 bàn và thủng lưới 8 bàn

Lịch sử đối đầu: 

Trong 5 trận gần nhất, Mainz thắng 1 trận duy nhất còn Bayern Munich có tới 4 chiến thắng.

Xem thêm