Quảng cáo

Nhận định Brighton vs Liverpool: Lữ đoàn đỏ gặp khó, 02h30 ngày 31/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Thứ hai, 28/10/2024 20:53 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) – Một trong những trận đấu nổi bật nhất của vòng 4 Carabao Cup chứng kiến Brighton đem tới thử thách thực sự cho Liverpool của Arne Slot.

02h30 ngày 31/10, vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Nhận định Brighton vs Liverpool

Seagulls đã gây ấn tượng trên sân nhà mùa giải này tại sân nhà American Express, bao gồm các chiến thắng trước Tottenham Hotspur và Manchester United. Brighton đã chơi năm trận đấu trên sân nhà tại Premier League mùa giải này, thắng hai lần và hòa ba lần tại giải đấu.

Trong trận đấu gần nhất của giải đấu trên sân nhà, Brighton and Hove Albion đã bị Wolverhampton Wanderers cầm hòa. Seagulls tưởng chừng đã sớm định đoạt trận đấu nhờ các bàn thắng của Evan Ferguson và Danny Welbeck. Tuy nhiên, các bàn thắng muộn của Rayan Ait Nouri và Matheus Cunha đã làm hỏng bữa tiệc của Chim mòng biển.

Brighton có thành tích tốt trước The Kop trong năm lần gặp nhau gần đây, khi thắng hai lần, hòa hai lần và chỉ thua một lần nên tự tin kéo hai đội vào loạt sút luân lưu.

Dự đoán Brighton vs Liverpool

Dự đoán bàn thắng Brighton vs Liverpool

Cả hai đội đều ghi bàn trong 67% các trận đấu có sự tham gia của Brighton (6 trong số 9 trận đấu mùa giải này). Brighton tại 6 trận đấu gần nhất đã để thủng lưới ở 5 trận. Trong 6 trận gần nhất hai đội chạm trán nhau đã cùng ghi được 21 bàn thắng, trong đó The Seagulls ghi được 11 bàn và The Kop có 10 bàn, trung bình mỗi trận là 3,5 bàn.

Có hơn 2,5 bàn thắng trong 67% các trận đấu có Brighton tham gia từ đầu mùa nên khả năng xuất hiện từ 3 pha lập công trở lên ở trận này là cực lớn. Có hơn 0,5 bàn thắng trong hiệp một ở 89% các trận đấu có Brighton nên việc ngay hiệp đầu đã có bàn thắng ở màn so tài giữa hai đội bóng tấn công tốt là rất cao.

Dự đoán phạt góc Brighton vs Liverpool

Các trận đấu có sự tham gia của Brighton trung bình có tổng cộng 8,78 quả phạt góc và những trận đấu trên sân nhà Amex của họ từ đầu mùa chỉ xuất hiện trung bình 8 pha đá góc. Những màn thư hùng mà Liverpool làm khách cũng chỉ có trung bình có 8,60 quả phạt góc mà thôi nên khả năng có trên 9 pha đá góc trận này là rất thấp.

Dự đoán thẻ phạt Brighton vs Liverpool

Trận gần nhất Brighton góp mặt xuất hiện tới 6 thẻ vàng, chia đều mỗi bên 3 thẻ phạt. Lần gần nhất họ chạm trán The Kop thậm chí còn có tận 8 thẻ phạt trong khi Liverpool ở đại chiến với Arsenal mới đây chứng kiến trọng tài có 4 lần rút thẻ vàng. Vì vậy đừng bất ngờ khi trận này xuất hiện từ 4 thẻ phạt trở lên.

Dự đoán tỉ số Brighton vs Liverpool

Brighton 2-2 Liverpool

Thông tin lực lượng Brighton vs Liverpool

  • Brighton:Solly March (đầu gối), Matt O’Riley (mắt cá chân) và Yankuba Minteh (cơ) sẽ không thể thi đấu vì chấn thương.
  • Liverpool: HLV trưởng Arne Slot không thể sử dụng Harvey Elliott (gãy chân) và Alisson (chấn thương gân kheo) trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Brighton vs Liverpool

  • Brighton: Verbruggen; Veltman, Dunk, Igor, Kadioglu; Baleba, Hinshelwood; Mitoma, Rutter, Ayari; Ferguson.
  • Liverpool: Kelleher; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Nunez.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Brighton: Sau một chút sa sút ở mùa giải trước, Brighton đang trở lại với tư cách là ứng cử viên cho tấm vé dự cúp châu Âu một lần nữa, với Chelsea là đội duy nhất đánh bại họ trong 10 trận đấu chính thức cho đến nay.
  • Phong độ Liverpool: Liverpool đã chơi rất tuyệt vời trong mùa giải này, khi đã thắng 11 trong số 12 trận đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot.
  • Lịch sử đối đầu: Lần gặp nhau gần nhất giữa hai CLB trong giải đấu này là vào năm 2011 khi Liverpool giành chiến thắng 2-1 ở vòng ba của giải đấu mà họ đã giành chiến thắng trong mùa giải đó. Các bàn thắng của Craig Bellamy và Dirk Kuyt đã đảm bảo chiến thắng cho The Kop.
Xem thêm