Quảng cáo

Nhận định Bayer Leverkusen vs Elversberg: Đẳng cấp chênh lệch, 00h00 ngày 30/10

Nguyễn Khắc Việt Nguyễn Khắc Việt
Chủ nhật, 27/10/2024 16:38 PM (GMT+7)
A A+

(Nhận định, dự đoán) Bayer Leverkusen sẽ có màn tiếp đón Elversberg trên sân vận động BayArena trong khuôn khổ vòng 1 cúp quốc gia Đức.

00h00 ngày 30/10/2024, Vòng 1 cúp quốc gia Đức

Nhận định Bayer Leverkusen vs Elversberg

Bayer Leverkusen đang thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay. Ở đấu trường Bundesliga, thầy trò huấn luyện viên Xabi Alonso đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 8 trận đấu. Họ vẫn đang có cho mình chuỗi bất bại ấn tượng nhưng có thể thấy Bayer Leverkusen đang hòa quá nhiều ở mùa giải năm nay. Hàng công vẫn thi đấu ấn tượng với 20 bàn thắng sau 8 trận nhưng hàng thủ đang là nỗi lo của Bayer Leverkusen mùa giải này khi đã phải nhận 15 bàn thua. Trận đấu với Elversberg tới đây trên sân nhà trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, thầy trò Xabi Alonso cần phải có một chiến thắng để khẳng định tham vọng của mình ở mùa giải năm nay cũng như lấy lại tinh thần chiến đấu.

Elversberg bước vào hành trình cúp quốc gia Đức năm nay với lá thăm không may mắn khi đưa họ tới làm khách trên sân của Bayer Leverkusen. Hiện đội bóng này đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 10 lượt trận ở giải hạng 2 Đức. Hàng công của đội bóng này có cho mình 19 bàn thắng và để thủng lưới 12 lần.

Việc chỉ kém đội đứng đầu bảng khoảng cách là 4 điểm nên Elversberg rất quyết tâm được góp mặt tại sân chơi cao nhất của nước Đức mùa giải sang năm. Vì lẽ đó, Elversberg sẽ có những tính toán hợp lý khi đẳng cấp của họ với Bayer Leverkusen là quá chênh lệch. Việc nhận một thất bại ở trận đấu sắp tới có lẽ là điều được dự báo từ trước và đó cũng là một cách giúp cho Elversberg tập trung hơn ở đấu trường quốc nội.

Bayer Leverkusen hứa hẹn có trận đấu dễ dàng
Bayer Leverkusen hứa hẹn có trận đấu dễ dàng

Dự đoán Bayer Leverkusen vs Elversberg 

  • Dự đoán bàn thắng Bayer Leverkusen vs Elversberg

Trong 5 trận đấu gần nhất của Bayer Leverkusen đã có tới 14  bàn thắng được ghi (2,8 bàn/trận), trong khi con số của Elversberg là 18 bàn (3,6 bàn/trận).

Ở lần gặp nhau duy nhất của mình ở cúp quốc gia Đức năm 2022, Bayer Leverkusen và Elversberg cũng đã cống hiến cho khán giả tới 7 bàn thắng được ghi.

Dựa vào những số liệu đã thống kê, chúng ta có thể thấy cả Bayer Leverkusen và Elversberg đều là những đội bóng có lối chơi cống hiến. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với việc có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi.

  • Dự đoán phạt góc Bayer Leverkusen vs Elversberg  

Trong 5 trận đấu gần nhất, Bayer Leverkusen có tổng cộng 51 quả phạt góc, trung bình 10.2 quả/trận. Trong khi đó, Elversberg kiến phạt góc nhiều hơn chút với 62 quả phạt góc, trung bình 12,4 quả/trận.

Ở lần đối đầu với nhau, Bayer Leverkusen và Elversberg cũng tạo ra 12 tình huống đá phạt góc.

Có thể thấy lối đá của 2 đội đều đang cống hiến rất nhiều những tình huống đá phạt góc. Với một thế trận có lẽ là đôi công thì nhiều khả năng trận đấu này người hâm mộ sẽ được tiếp tục chứng kiến một cơn mưa phạt góc

  • Dự đoán thẻ phạt Bayer Leverkusen vs Elversberg

Ở 5 trận gần nhất Bayer Leverkusen đã nhận 12 thẻ vàng, trung bình 2,4 thẻ/trận. Trong khi đó, Elversberg dính 16 thẻ vàng, trung bình 3,1 thẻ/trận. Trong khi lịch sử đối đầu 2 đội đã phải nhận tổng cộng 3 thẻ vàng.

Với một trận đấu mang tính chất loại trực tiếp nhiều khả năng 2 đội bóng sẽ nhập cuộc quyết liệt ngay từ những giây phút đầu tiên. Vì lẽ đó, trận cầu này nhiều khả năng sẽ kết thúc với nhiều hơn 3 thẻ phạt.

  • Dự đoán tỉ số Bayer Leverkusen vs Elversberg 

Bayer Leverkusen 4-2 Elversberg 

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Elversberg

  • Bayer Leverkusen: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
  • Elversberg: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Elversberg

  • Bayer Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Frimpong, Garcia, Xhaka, Grimaldo; Terrier, Wirtz; Schick
  • Elversberg: Nicolas Kristof; Elias Baum, Lukas Finn Pinckert, Florian Le Joncour, Maurice Neubauer; Manuel Feil, Robin Fellhauer, Semih Sahin, Muhammed Damar; Fisnik Asllani, Luca Schnellbacher.

Phong độ & Lịch sử đối đầu

Phong độ Bayer Leverkusen: 

Trong 5 trận gần nhất, Bayer Leverkusen thắng 2, hòa 3 và thua . Ghi 8 bàn, để thủng lưới 6 lần.

Phong độ Elversberg: 

Trong 5 trận gần nhất, Elversberg thắng 3, hòa 1 và thua 1. Ghi 11 bàn, để thủng lưới 7 lần.

Lịch sử đối đầu: 

Trong lần gặp nhau duy nhất, Bayer Leverkusen thất bại với tỉ số 3-4 trước Elversberg.

Xem thêm