Quảng cáo

MU chưa thể thoát khỏi 'bóng ma' chấn thương

Chủ nhật, 04/08/2024 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ nhận kết quả không tốt sau trận giao hữu với Liverpool, Manchester United cũng đón thêm tin dữ khác về tình hình lực lượng.

Tập thể của Arne Slot đã đánh bại đội bóng của Erik ten Hag 3-0 trong trận giao hữu trên đất Mỹ vào sáng nay (4/8). Thuyền trưởng của MU không chỉ có cơn đau đầu về mặt xoay chuyển lối chơi thiếu thuyết phục mà còn phải lo lắng về những chấn thương đang bủa vây lấy đội bóng.

Trung vệ kỳ cựu Jonny Evans buộc phải rời sân sau giai đoạn nghỉ giữa giờ do bị ốm trong khi Victor Lindelof cũng bị thay ra vì lý do thể chất. Huấn luận viên người Hà Lan nói sau trận đấu rằng ông thay Lindelof ra là một quyết định mang tính “đề phòng” nhưng cũng mang đến nhiều sự lo lắng cho người hâm mộ. Sau đó, cầu thủ trưởng thành từ học viện là Will Fish sau một pha va chạm cũng gặp một chấn thương vô cùng nặng và buộc phải rời sân bằng cáng.

Chia sẻ sâu hơn sau trận, chiến lược gia 54 tuổi nói:

“Chúng tôi sẽ xem xét tình hình kỹ lưỡng hơn. Tất nhiên, đánh giá chấn thương của Will Fish thì nó là một chấn thương do va chạm. Chúng tôi cũng buộc phải đưa Jonny Evans ra sau 45 phút đầu tiên do anh ấy bị ốm. Trường hợp của Victor Lindelof là một sự đề phòng. Vâng, có một vài cầu thủ gặp chấn thương, chúng tôi sẽ xem nó biển chuyến tệ như thế nào.”

Những chia sẻ của các fan hâm mộ của quỷ đỏ trên mạng xã hội cho thấy họ cũng lo lắng về tình hình nhân sự hiện tại của đội. Liên tục các chấn thương trong giai đoạn tiền mùa giải khiến các cổ động viên trở nên khá bi quan.

Một fan chia sẻ: “Cả đội chẳng có thời gian nghỉ ngơi.”

Một comment khác thì viết: “Cá rằng chúng ta sẽ chẳng thấy một United đầy đủ và khỏe mạnh nữa đâu.”

Một người hâm mộ đồng cảm với Erik ten Hag: “Ten Hag chắc chắn là huấn luận viên kém may mắn nhất nếu nói về những chấn thương. Như kiểu ông ấy bị nguyền rủa vậy.”

Bản hợp đồng mới Leny Yoro có khởi đầu rất ấn tượng những đã gặp một chấn thương nặng. (Nguồn: Twitter)

Trước đó, United đã mất Rasmus Hojlund trong vòng 6 tuần và bản hợp đồng mới Leny Yoro trong vòng 3 tháng cũng vì vấn đề khó chịu này. Tình hình lực lượng thiếu ổn định khiến khởi đầu của United trong mùa giải mới đang vô cùng chông gai trong khi chưa đầy một tuần nữa, họ sẽ tái đấu Manchester City ở trận Community Shield. Erik ten Hag sẽ xoay sở như thế nào đây?

Quỷ đỏ tiếp tục gặp tổn thất về mặt lực lượng trong giai đoạn tiền mùa giải. (Nguồn: Twitter)
Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm