Quảng cáo

MU chạm cột mốc tệ nhất Ngoại hạng Anh kể từ sau thời Sir Alex

Thứ hai, 20/05/2024 00:54 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã kết thúc mùa giải 2023/24 với vị trí thứ 8 tại Ngoại hạng Anh, đây được xem là vị trí thấp nhất của Quỷ đỏ sau 11 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson rời băng ghế huấn luyện.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United có cuộc chạm trán Brighton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào đêm ngày 19/5 (giờ Việt Nam). Mặc dù đã trải qua khoảng thời gian tương đối khó khăn, tuy nhiên hai bàn thắng của Dalot và Hojlund đã giúp Quỷ đỏ kết thúc mùa giải với một thắng lợi.

Như vậy, thầy trò HLV Erik ten Hag đã khép lại mùa giải 2023/24 với 60 điểm sau 38 vòng đấu, đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đây được xem là vị trí thấp nhất của MU tại Ngoại hạng Anh trong 11 năm qua, kể từ khi Sir Alex Ferguson rời băng ghế huấn luyện.

MU chạm cột mốc tệ nhất Ngoại hạng Anh kể từ sau thời Sir Alex 465457
Man Utd chỉ xếp hạng 8 tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Man United đã không thể giành vé dự cúp châu u mùa tới nhờ thứ hạng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cơ hội cuối cùng dành cho thầy trò HLV Erik ten Hag là ở chung kết FA Cup. Nếu có thể lên ngôi vô địch, Man United sẽ cầm chắc tấm vé tham dự Europa League mùa giải tới.

MU kết thúc mùa giải với vị trí thấp nhất kể từ khi Sir Alex giải nghệ. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đây sẽ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn dành cho HLV Ten Hag và các học trò. Đối thủ của Quỷ đỏ ở trận chung kết FA Cup chính là Man City, đội bóng vừa bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp.

Nhận xét về màn trình diễn của HLV Erik ten Hag và các học trò trong mùa giải năm nay, huyền thoại Man United – Wayne Rooney từng cho rằng: “Trước đây chúng ta đã chứng kiến thành tích kém cỏi dưới thời David Moyes, nhưng điều đó chưa bao giờ tệ bằng những thứ hiện tại MU đang trải qua”.

MU chạm cột mốc tệ nhất Ngoại hạng Anh kể từ sau thời Sir Alex
HLV Ten Hag chưa thể giúp Man Utd mạnh mẽ hơn. Ảnh: Getty

Phong độ tệ hại của Man United trong mùa giải năm khiến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Rất nhiều đồn đoán về việc sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan đã được đưa ra. Trận chung kết FA Cup gặp Man City vào lúc 21h00 ngày 25/5 (giờ Việt Nam) được xem là cơ hội cuối cùng để HLV Ten Hag tự cứu lấy chiếc ghế của mình tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT