Mike Tyson: “Dana White sẽ là điều tuyệt vời nhất từng xảy ra với quyền anh” 

Thứ ba, 24/09/2024 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Trong thời gian gần đây, chủ tịch UFC, Dana White đã đánh tiếng muốn được lấn sân sang quảng bá quyền anh chuyên nghiệp và nhận được sự ủng hộ của huyền thoại Mike Tyson.

Nghe nội dung bài viết

Xuất hiện trên chương trình Podcast It Is What It Is, Mike Tyson đã tỏ ra rất thích thú khi được hỏi về quan điểm đối với việc chủ tịch UFC Dana White sẽ tham gia quảng bá quyền anh. Nhà cựu vô địch lừng lẫy một thời tin rằng phong cách quảng cáo độc đáo của vị CEO UFC sẽ thay đổi hoàn toàn bộ môn thể thao này. 

“Đó sẽ là điều tuyệt vời nhất xảy ra với quyền anh, giống như UFC vậy,” Tyson nói. “Nếu bạn ở UFC, và nếu có ai đó la ó trận đấu, bạn sẽ không thấy anh chàng đó đâu. Trận đấu tiếp theo của anh ta sẽ diễn ra ở đâu đó tại Nam Dakota. Chỉ có những trận đấu hay. Nếu bạn không có một trận đấu hay, bạn sẽ không bao giờ thấy anh chàng đó nữa.

Không giống như quyền anh, ‘Anh chàng này sẽ lại đấu vào tháng tới sao? Chúng ta không muốn thấy điều đó.’ … nếu bất kỳ trận đấu nào tệ hại, bạn sẽ không quay lại UFC nữa, bạn sẽ không bao giờ thấy những anh chàng đó nữa.”

Mike Tyson và Dana White từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh: MMA Fighting

Tyson đặc biệt nhắc đến Shakur Stevenson như một ví dụ điển hình về một ngôi sao quyền anh vẫn tiếp tục nhận được sự đón nhận từ người hâm mộ mặc cho những màn trình diễn vô cùng thiếu thuyết phuc. Stevenson gần đây đã bảo vệ danh hiệu hạng nhẹ WBC của mình bằng chiến thắng áp đảo trước Artem Harutyunyan trong một trận đấu bị người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích vì “chỉ biết chạy”. 

Tyson, 58 tuổi, hy vọng sẽ thu hút được nhiều sự chú ý khi trở lại võ đài vào tháng 11 khi anh đấu với Jake Paul, mặc dù trận đấu cũng đã nhận phải không ít những chỉ trích . Mike Tyson lớn hơn Jake Paul những 31 tuổi và đã không thi đấu chuyên nghiệp kể từ năm 2005.Khi được hỏi suy nghĩ của mình về Paul với tư cách là một võ sĩ quyền anh, Tyson đã trả lời ngắn gọn.

“Tôi không biết,” Tyson nói. “Cậu ấy đã tiến bộ kể từ lần đầu tiên cậu ấy đấu. Tôi đã bắt đầu cậu ấy, tôi đã bắt đầu Jake. Tôi đã để cậu ấy đấu trong trận đấu phụ của tôi bốn năm trước, không ai biết cậu ấy là ai. Vì vậy, tôi đã bắt đầu cậu ấy và, rất có thể, có vẻ như tôi sẽ kết thúc cậu ấy.”

Phần lớn những lời chỉ trích xung quanh trận Tyson đấu với Paul là lo ngại về sức khỏe của Mike Tyson, đặc biệt là khi trận đấu đã phải hoãn lại so với lịch dự kiến ban đầu (tháng 7) vì huyền thoại quyền anh không ở trong thể trạng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm